• 0393 433 683
  • hotro@247visaviet.com

Dịch vụ visa đi các nước

CHIA SẺ KINH NGHIỆM XIN VISA DU LỊCH NHẬT TỰ TÚC

CHIA SẺ KINH NGHIỆM XIN VISA DU LỊCH NHẬT TỰ TÚC
 
Nhật Bản là một điểm đến lí tưởng, thu hút khách du lịch tại Châu Á. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, việc xin visa du lịch Nhật tương đối khó và khắt khe. Vì vậy, 247 Visa Việt xin chia sẻ kinh nghiệm xin visa du lịch Nhật tự túc.
 

 
1. Hồ sơ Bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ về thông tin. Hồ sơ và tờ khai phải khớp nhau về thông tin cá nhân tránh trường hợp mất thời gian do phải làm lại hồ sơ. Sau đó, bạn đừng quên tham khảo cách sắp xếp hồ sơ tại Đại sứ quán/ Lãnh sự quán để thuận tiện hơn trong việc đối chiếu thông tin với người phỏng vấn.

2. Khi bạn chuẩn bị hồ sơ, cần phải khai hồ sơ rõ ràng và logic, tránh gian dối trong hồ sơ giấy tờ. Đại sứ quán rất có thể nghi ngờ hồ sơ giấy tờ của bạn, nghi ngờ mục đích nhập cảnh. Từ đó sẽ từ chối cấp visa cho bạn.

3. Phần chứng minh công việc trong bộ hồ sơ xin visa Nhật được coi là phần quan trọng, chứng minh ràng buộc ở Việt Nam của bạn. Bạn nên chuẩn bị bộ hồ sơ công việc đầy đủ gồm hợp đồng lao động, sao kê lương 6 tháng gần nhất và đơn xin nghỉ phép. Nếu bạn có bảo hiểm xã hội thì nên cho thêm vào bộ hồ sơ để tăng độ tin cậy. Bạn không nên để trống phần chứng minh công việc hoặc khai là không làm gì, làm việc tự do. Điều đó sẽ khiến đại sứ quán nghĩ rằng bạn sang đó du lịch và có nguy cơ trốn ở lại rất cao.
 

 
4. Đại sứ quán/ Lãnh sự quán ngày càng thắt chặt hơn vấn đề xin visa nên việc chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và có sự chứng nhận của chính quyền địa phương là rất quan trọng.

5. Sau khi nộp hồ sơ vào đại sứ quán Nhật, kết quả sẽ có sau 7 - 10 ngày làm việc. Thời gian xét của đại sứ quán Nhật là cố định, trừ những trường hợp đại sứ quán yêu cầu bổ sung giấy tờ chứng minh mục đích chuyến đi, khi đó bạn cần phải đợi lâu hơn để có kết quả visa.

6. Lệ phí xin visa chỉ phải nộp khi bạn chắc chắn được cấp visa. Trong trường hợp bạn bị từ chối visa, đại sứ quán sẽ không thu lệ phí xin visa của bạn.

 
7. Bạn nên lưu ý là đại sứ quán Nhật (tại Hà Nội) sẽ chỉ nhận hồ sơ của người có hộ khẩu từ Gia Lai, Bình Định trở ra, và lãnh sự quán Nhật (tại TP. Hồ Chí Minh) chỉ nhận hồ sơ của người có hộ khẩu từ Đắk Lắk, Phú Yên trở vào. Nếu bạn không đúng khu vực, bạn cần nộp thêm giấy chứng nhận tạm trú do công an phường cấp hoặc hộ khẩu KT3.

8. Trong thời gian chờ đợi kết quả, có thể đại sứ quán Nhật sẽ gọi điện thoại check lại thông tin giấy tờ mà bạn đã nộp cho đại sứ quán. Bạn cần bình tĩnh, tự tin trả lời các câu hỏi của đại sứ quán một cách ngắn gọn, rõ ràng, tránh lan man.

Trên đây là 8 kinh nghiệm xin visa du lịch Nhật tự túc mà 247 Visa Việt đã chia sẻ. Hi vọng bạn sẽ chuẩn bị hồ sơ cẩn thận để có bộ hồ sơ xin visa Nhật với tỉ lệ thành công cao nhất.

Mời bạn xem thêm thông tin về dịch vụ visa Nhật Bản:

Mọi thông tin chi tiết về visa Nhật Bản vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN 247 VIETNAM VISA

Chi nhánh Hà NộiTòa A Tầng 5 Golden West, Số 2 Lê Văn Thiêm, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP.Hà Nội.
Chi nhánh Cầu Giấy:  Sannam Building Tầng 6,7,8: Số 78 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP.Hà Nội.
Chi nhánh Đống ĐaTầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội.
Chi nhánh HCM: Tầng 14 Tòa Nhà HM Town 412 Nguyễn Thị Mình Khai P. 05- Quận 3- TP. Hồ Chí Minh.
Tr s chính: Số 26, ngõ 54 Kim Ngưu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 0393 433 683 , 0904 638 693.
Website: www.247visaviet.vn , www.xinthithuc.com
Fanpage: www.facebook.com/247visaviet.vn
Email: hotro@247visaviet.com

Tin tức cùng loại

  • LỊCH NGHĨ LỄ NĂM 2020 CỦA CÔNG TY 247 VISA VIỆT

    247 Visa Việt xin thông báo lịch nghỉ lễ của công ty.
  • 5 VIỆC CẦN CHUẨN BỊ CHO CHUYỂN DU LỊCH NEW ZEALAND

    Lần đầu tiên đi du lịch New Zealand thì câu hỏi luôn được đặt ra là mình cần chuẩn bị những gì? Một sự chuẩn bị đầy đủ sẽ giúp bạn ít bỡ ngỡ hơn khi đến với New Zealand. Bài viết dưới đây, 247 visaviet xin tổng hợp 5 việc cần chuẩn bị cho chuyến du lịch New Zealand tuyệt vời sẽ giúp bạn tự tin hơn cho chuyến hành trình khám phá đầy thú vị của mình.
  • TOP 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI NEW ZEALAND (P2)

    Mời các bạn cùng 247 Visa Việt khám phá các địa điểm tiếp theo tại New Zealand.
  • TOP 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI NEW ZEALAND (P1)

    New Zealand – đất nước nhỏ bé ở phía Nam bán cầu luôn hấp dẫn du khách bởi phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những đặc trưng văn hóa độc đáo và những món ăn rất ngon miệng. Với diện tích chỉ bằng Việt Nam nhưng dân số chỉ có gần 5 triệu người, New Zealand gần đây đã trở thành điểm đến thu hút khách du lịch Việt Nam. Dưới đây là top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng tại New Zealand được du khách trên khắp thế giới bình chọn.
  • NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ ĐẠI SỨ QUÁN NEW ZEALAND

    Khi xin visa New Zealand tự túc ngoài việc chuẩn bị hồ sơ, thủ tục xin visa cẩn thận thì bạn cần phải nắm rõ thông tin về nơi nộp hồ sơ visa New Zealand để nộp hồ sơ được nhanh chóng và thuận tiện. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra các thông tin về Đại sứ quán New Zealand để bạn tham khảo.
  • CÁC CHI PHÍ XIN VISA DU LỊCH NEW ZEALAND TỰ TÚC

    Chi phí xin visa du lịch New Zealand tự túc và thủ tục hồ sơ xin visa du lịch New Zealand tự túc luôn là 2 câu hỏi được người xin visa quan tâm hàng đầu. Bài viết này, chúng tôi xin đề cập đến các chi phí xin visa du lịch New Zealand tự túc để mọi người tham khảo để có sự chuẩn bị thật cẩn thận về chi phí trước khi xin visa du lịch New Zealand tự túc.
  • CHIA SẺ KINH NGHIỆM XIN VISA DU LỊCH NEW ZEALAND ĐẠT KẾT QUẢ CAO.

    Trước chuyến đi du lịch New Zealand tự túc có lẽ vấn đề xin visa New Zealand là vấn đề mà khiến bạn nản lòng nhất, không chỉ vất vả mà còn rất nhiều các điều kiện khó khăn đặt ra, và nhất là tâm lý hoang mang khi lên các diễn đàn về du lịch tự túc đều có một số trường hợp khó hiểu như việc có hồ sơ đẹp và hoàn hảo mà vẫn trượt visa như thường. Vì vậy, 247 Visa Việt sẽ đưa ra 10 kinh nghiệm xin visa du lịch New Zealand đạt kết quả cao để bạn tham khảo.
  • QUY TRÌNH XIN VISA NEW ZEALAND QUA CÔNG TY DỊCH VỤ VISA

    New Zealand là một trong những điểm đến hấp dẫn trên thế giới nhưng xin thị thực ( visa) luôn là vấn đề khó khăn nhất đối với khách du lịch. Rất nhiều người có tiền nhưng do không đủ điều kiện hoặc không hiểu rõ quy định của cơ quan lãnh sự nên bị từ chối cấp visa. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến công ty dịch vụ visa nhờ hỗ trợ và xin visa thành công. Dưới đây, 247 visaviet sẽ hướng dẫn về quy trình xin visa New Zealand qua công ty dịch vụ visa.
  • QUY TRÌNH XIN VISA DU LỊCH NEW ZEALAND TỰ TÚC.

    New Zealand là một trong những điểm đến hấp dẫn trên thế giới. Tuy nhiên việc xin visa New Zealand tự túc còn nhiều khó khăn mà người lần đầu xin visa thường dễ bỏ sót nhiều hồ sơ, làm mất nhiều thời gian đi lại và tiền bạc. Bài viết này, 247 visaviet hướng dẫn quy trình xin visa du lịch New Zealand tự túc để bạn có thể thuận lợi có được tấm vé thông hành đến New Zealand.
  • 12 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI XIN VISA DU LỊCH NEW ZEALAND

    Xin visa New Zealand được coi là việc tương đối khó so với việc xin visa các nước khác trên thế giới. Xin visa đi New Zealand không dễ bởi sự xét duyệt khắt khe và chặt chẽ của nước này, nhiều người trong quá trình chuẩn bị hồ sơ thường có những thắc mắc và gặp nhiều khó khăn. Trong bài viết này, chúng tôi xin tổng hợp 12 câu hỏi thường gặp khi xin visa du lịch New Zealand tự túc để mọi người tham khảo và dễ dàng nắm rõ thông tin hơn.
  • 7 VIỆC BẠN CẦN CHUẨN BỊ KHI XIN VISA NEW ZEALAND TỰ TÚC

    Trước chuyến đi du lịch New Zealand tự túc có lẽ vấn đề xin visa New Zealand là vấn đề mà khiến bạn nản lòng nhất, không chỉ vất vả mà còn rất nhiều các điều kiện khó khăn đặt ra, và nhất là tâm lý hoang mang khi lên các diễn đàn về du lịch tự túc đều có một số trường hợp khó hiểu như việc có hồ sơ đẹp và hoàn hảo mà vẫn trượt visa như thường. Vì vậy, chúng tôi sẽ đưa ra 7 việc mà bạn phải chuẩn bị khi xin visa New Zealand tự túc.
  • HỒ SƠ YẾU THÌ LÀM SAO ĐỂ XIN VISA NEW ZEALAND THÀNH CÔNG?

    Hồ sơ yếu thì làm sao để xin visa New Zealand thành công? Đây là câu hỏi của rất nhiều người muốn đi du lịch New Zealand. Vì vậy, chúng tôi xin đưa ra một giải pháp nhằm cải thiện hồ sơ xin visa New Zealand với tỉ lệ thành công cao nhất.
  • NÊN LÀM GÌ KHI TRƯỢT VISA DU LỊCH NEW ZEALAND ?

    Xin visa New Zealand được coi là việc tương đối khó so với việc xin visa các nước khác trên thế giới. Khi bạn bị từ chối visa du lịch New Zealand thì không biết nên làm gì để có kết quả tốt hơn. 247 visaviet xin đưa ra một số lời khuyên khi trượt visa du lịch New Zealand, bạn có thể tham khảo để có thể xin lại thành công visa New Zeand.
  • NỖI ĐAU MANG TÊN RỚT VISA DU LỊCH NEW ZEALAND

    Hiện nay, nhu cầu du lịch New Zealand ngày càng tăng. Tuy nhiên, như các bạn đã biết New Zealand là một quốc gia mà theo nhiều người đánh giá xin visa rất khó. Không ít người đã bị từ chối visa New Zealand. 247 visaviet sẽ đưa ra nỗi đau mang tên rớt visa du lịch New Zealand.
  • 5 VIỆC CẦN CHUẨN BỊ CHO CHUYỂN DU LỊCH ÚC TUYỆT VỜI

    Lần đầu tiên đi du lịch Úc thì câu hỏi luôn được đặt ra là mình cần chuẩn bị những gì? Một sự chuẩn bị đầy đủ sẽ giúp bạn ít bỡ ngỡ hơn khi đến với Úc. Bài viết dưới đây, 247 visaviet xin tổng hợp 5 việc cần chuẩn bị cho chuyến du lịch Úc tuyệt vời sẽ giúp bạn tự tin hơn cho chuyến hành trình khám phá đầy thú vị của mình.
  • TOP 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI ÚC (P2).

    Mời các bạn xem tiếp phần 2, cùng 247 Visa Việt khám phá các địa điểm thú vị tiếp theo tại Úc.
  • TOP 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI ÚC (P1). ​

    Nước Úc không chỉ nổi tiếng với những thắng cảnh mang tính biểu tượng như nhà hát Opera hay cầu cảng Sydney, mà còn đó những bãi biển cát trắng trải dài, những hòn hoang sơ đầy sức lôi cuốn hay những công trình có kiến trúc cổ đặc biệt…247 Visa Việt xin đưa ra top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi đến Úc.
  • CHIA SẺ KINH NGHIỆM XIN VISA DU LỊCH ÚC ĐẠT KẾT QUẢ CAO.

    Trước chuyến đi du lịch Úc tự túc có lẽ vấn đề xin visa Úc là vấn đề mà khiến bạn nản lòng nhất, không chỉ vất vả mà còn rất nhiều các điều kiện khó khăn đặt ra, và nhất là tâm lý hoang mang khi lên các diễn đàn về du lịch tự túc đều có một số trường hợp khó hiểu như việc có hồ sơ đẹp và hoàn hảo mà vẫn trượt visa như thường. Vì vậy, 247 Visa Việt sẽ đưa ra 10 kinh nghiệm xin visa du lịch Úc đạt kết quả cao để bạn tham khảo.
  • NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ ĐẠI SỨ QUÁN ÚC

    Khi xin visa Úc tự túc ngoài việc chuẩn bị hồ sơ, thủ tục xin visa cẩn thận thì bạn cần phải nắm rõ thông tin về nơi nộp hồ sơ Úc để nộp hồ sơ được nhanh chóng và thuận tiện. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra các thông tin về Đại sứ quán Úc để bạn tham khảo.
  • QUY TRÌNH XIN VISA ÚC QUA CÔNG TY DỊCH VỤ VISA

    Úc là một trong những điểm đến hấp dẫn trên thế giới nhưng xin thị thực ( visa) luôn là vấn đề khó khăn nhất đối với khách du lịch. Rất nhiều người có tiền nhưng do không đủ điều kiện hoặc không hiểu rõ quy định của cơ quan lãnh sự nên bị từ chối cấp visa. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến công ty dịch vụ visa nhờ hỗ trợ và xin visa thành công. Dưới đây, 247 visaviet sẽ hướng dẫn về quy trình xin visa Úc qua công ty dịch vụ visa.
  • QUY TRÌNH XIN VISA DU LỊCH ÚC TỰ TÚC.

    Úc là một trong những điểm đến hấp dẫn trên thế giới. Tuy nhiên việc xin visa Úc tự túc còn nhiều khó khăn mà người lần đầu xin visa thường dễ bỏ sót nhiều hồ sơ, làm mất nhiều thời gian đi lại và tiền bạc. Bài viết này, 247 visaviet hướng dẫn quy trình xin visa du lịch Úc tự túc để bạn có thể thuận lợi có được tấm vé thông hành đến Úc.
  • 12 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI XIN VISA DU LỊCH ÚC

    Xin visa Úc được coi là việc tương đối khó so với việc xin visa các nước khác trên thế giới. Xin visa đi Úc không dễ bởi sự xét duyệt khắt khe và chặt chẽ của nước này, nhiều người trong quá trình chuẩn bị hồ sơ thường có những thắc mắc và gặp nhiều khó khăn. Trong bài viết này, chúng tôi xin tổng hợp 12 câu hỏi thường gặp khi xin visa du lịch Úc tự túc để mọi người tham khảo và dễ dàng nắm rõ thông tin hơn.
  • CÁC CHI PHÍ CẦN THIẾT XIN VISA DU LỊCH ÚC TỰ TÚC

    Chi phí xin visa du lịch Úc tự túc và thủ tục hồ sơ xin visa du lịch Úc tự túc luôn là 2 câu hỏi được người xin visa quan tâm hàng đầu. Bài viết này, chúng tôi xin đề cập đến các chi phí xin visa du lịch Úc tự túc để mọi người tham khảo để có sự chuẩn bị thật cẩn thận về chi phí trước khi xin visa du lịch Úc tự túc.
  • 8 VIỆC BẠN CẦN CHUẨN BỊ KHI XIN VISA ÚC TỰ TÚC

    Trước chuyến đi du lịch Úc tự túc có lẽ vấn đề xin visa Úc là vấn đề mà khiến bạn nản lòng nhất, không chỉ vất vả mà còn rất nhiều các điều kiện khó khăn đặt ra, và nhất là tâm lý hoang mang khi lên các diễn đàn về du lịch tự túc đều có một số trường hợp khó hiểu như việc có hồ sơ đẹp và hoàn hảo mà vẫn trượt visa như thường. Vì vậy, chúng tôi sẽ đưa ra 9 việc mà bạn phải chuẩn bị khi xin visa Úc tự túc.
  • HỒ SƠ YẾU THÌ LÀM SAO ĐỂ XIN VISA ÚC THÀNH CÔNG?

    Hồ sơ yếu thì làm sao để xin visa Úc thành công? Đây là câu hỏi của rất nhiều người muốn đi du lịch Úc. Vì vậy, chúng tôi xin đưa ra một giải pháp nhằm cải thiện hồ sơ xin visa Úc với tỉ lệ thành công cao nhất.
  • NÊN LÀM GÌ KHI TRƯỢT VISA ÚC?

    Xin visa Úc được coi là việc tương đối khó so với việc xin visa các nước khác trên thế giới. Khi bạn bị từ chối visa Úc thì không biết nên làm gì để có kết quả tốt hơn. 247 visaviet xin đưa ra một số lời khuyên khi trượt visa Úc, bạn có thể tham khảo để có thể xin lại thành công visa Úc.
  • NỖI ĐAU MANG TÊN RỚT VISA DU LỊCH ÚC

    Hiện nay, nhu cầu du lịch Úc ngày càng tăng. Tuy nhiên, như các bạn đã biết Úc là một quốc gia mà theo nhiều người đánh giá xin visa tương đối khó. Không ít người đã bị từ chối visa Úc. 247 visaviet sẽ đưa ra nỗi đau mang tên rớt visa du lịch Úc.
  • TOP 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI HÀN QUỐC (P2).

    247 Visa Việt xin tiếp tục giới thiệu tới các bạn top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc (P2). Trong phần 2 này, chúng tôi sẽ đưa ra các địa điểm mới lạ để các bạn tham khảo cho chuyến đi du lịch Hàn Quốc của mình.
  • TOP 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI HÀN QUỐC (P1)

    Hàn Quốc nổi tiếng là một trong những quốc gia xinh đẹp ở khu vực Châu Á và thu hút rất nhiều lượt du khách hàng năm đến khám phá xứ sở này. Vẻ đẹp đó được tạo nên bởi những địa điểm mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ lỡ khi đến quốc gia này cùng nền văn hóa truyền thống đặc trưng riêng biệt đã khiến Hàn Quốc luôn có sức hút lạ lùng. Chúng ta cùng đi du lịch Hàn Quốc để khám phá xem đó là những địa chỉ “vàng” nào nhé.
  • 8 VIỆC CẦN CHUẨN BỊ CHO CHUYỂN DU LỊCH HÀN QUỐC TUYỆT VỜI.

    Lần đầu tiên đi du lịch Hàn Quốc thì câu hỏi luôn được đặt ra là mình cần chuẩn bị những gì? Một sự chuẩn bị đầy đủ sẽ giúp bạn ít bỡ ngỡ hơn khi đến với Hàn. Bài viết dưới đây, 247 visaviet xin tổng hợp 8 việc cần chuẩn bị cho chuyến du lịch Hàn Quốc tuyệt vời sẽ giúp bạn tự tin hơn cho chuyến hành trình khám phá đầy thú vị của mình.
  • NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ ĐẠI SỨ QUÁN HÀN QUỐC

    Khi xin visa Hàn tự túc ngoài việc chuẩn bị hồ sơ, thủ tục xin visa cẩn thận thì bạn cần phải nắm rõ thông tin về đại sứ quán Hàn để nộp hồ sơ được nhanh chóng và thuận tiện. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra các thông tin về Đại sứ quán Hàn để bạn tham khảo.
  • CHIA SẺ KINH NGHIỆM XIN VISA DU LỊCH HÀN QUỐC TỰ TÚC

    Hàn Quốc là một điểm đến lí tưởng, thu hút khách du lịch tại Châu Á. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, việc xin visa du lịch Hàn tương đối khó và khắt khe. Vì vậy, 247 Visa Việt xin chia sẻ kinh nghiệm xin visa du lịch Hàn tự túc.
  • CÁC CHI PHÍ XIN VISA DU LỊCH HÀN QUỐC TỰ TÚC

    Chi phí xin visa du lịch Hàn tự túc và thủ tục hồ sơ xin visa du lịch Hàn tự túc luôn là 2 câu hỏi được người xin visa quan tâm hàng đầu. Bài viết này, chúng tôi xin đề cập đến các chi phí xin visa du lịch Hàn tự túc để mọi người tham khảo để có sự chuẩn bị thật cẩn thận về chi phí trước khi xin visa du lịch Hàn tự túc.
  • 10 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI XIN VISA DU LỊCH HÀN TỰ TÚC.

    Hiện nay, Hàn Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch. Tuy nhiên, nhiều người trong quá trình chuẩn bị hồ sơ thường có những thắc mắc và gặp nhiều khó khăn. Trong bài viết này, chúng tôi xin tổng hợp 10 câu hỏi thường gặp khi xin visa du lịch Hàn Quốc tự túc để mọi người tham khảo và dễ dàng nắm rõ thông tin hơn.
  • QUY TRÌNH XIN VISA DU LỊCH HÀN QUA CÔNG TY DỊCH VỤ VISA

    Hàn Quốc là một trong nhưng điểm đến hấp dẫn tại châu Á nhưng xin thị thực ( visa) luôn là vấn đề khó khăn nhất đối với khách du lịch. Rất nhiều người có tiền nhưng do không đủ điều kiện hoặc không hiểu rõ quy định của cơ quan lãnh sự nên bị từ chối cấp visa. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến công ty dịch vụ visa nhờ hỗ trợ và xin visa thành công. Dưới đây, 247 visaviet sẽ hướng dẫn về quy trình xin visa du lịch Hàn qua công ty dịch vụ visa.
  • QUY TRÌNH XIN VISA DU LỊCH HÀN QUỐC TỰ TÚC.

    Hàn Quốc là một trong nhưng điểm đến hấp dẫn tại châu Á. Tuy nhiên, thời gian gần đây việc xin visa du lịch Hàn tự túc còn nhiều khó khăn mà người lần đầu xin visa thường dễ bỏ sót nhiều hồ sơ, làm mất nhiều thời gian đi lại và tiền bạc. Bài viết này, 247 visaviet hướng dẫn quy trình xin visa du lịch Hàn tự túc để bạn có thể thuận lợi có được tấm vé thông hành đến Hàn Quốc.
  • 7 VIỆC CẦN CHUẨN BỊ KHI XIN VISA DU LỊCH HÀN QUỐC TỰ TÚC

    Trước chuyến đi du lịch Hàn Quốc tự túc có lẽ vấn đề xin visa Hàn là vấn đề mà khiến bạn nản lòng nhất, không chỉ vất vả mà còn rất nhiều các điều kiện khó khăn đặt ra, và nhất là tâm lý hoang mang khi lên các diễn đàn về du lịch tự túc đều có một số trường hợp khó hiểu như việc có hồ sơ đẹp và hoàn hảo mà vẫn trượt visa như thường. Vì vậy, chúng tôi sẽ đưa ra 7 việc mà bạn phải chuẩn bị khi xin visa du lịch Hàn Quốc tự túc.
  • HỒ SƠ YẾU THÌ LÀM SAO ĐỂ XIN VISA HÀN QUỐC THÀNH CÔNG?

    Hồ sơ yếu thì làm sao để xin visa Hàn Quốc thành công? Đây là câu hỏi của rất nhiều người muốn đi du lịch Hàn Quốc. Vì vậy, chúng tôi xin đưa ra một giải pháp nhằm cải thiện hồ sơ xin visa Hàn với tỉ lệ thành công cao nhất.
  • NÊN LÀM GÌ KHI TRƯỢT VISA DU LỊCH HÀN QUỐC ?

    Khi bị từ chối visa du lịch Hàn Quốc, bạn không biết nên làm gì để có kết quả tốt hơn. 247 visaviet xin đưa ra một số lời khuyên khi trượt visa du lịch Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo để có thể xin lại thành công visa du lịch Hàn Quốc.
  • NỖI ĐAU MANG TÊN RỚT VISA DU LỊCH HÀN QUỐC

    Hiện nay, nhu cầu du lịch Hàn Quốc ngày càng tăng. Tuy nhiên, như các bạn đã biết thời gian gần đây, Hàn Quốc được coi là một quốc gia mà theo nhiều người đánh giá xin visa tương đối khó. Không ít người đã bị từ chối visa du lịch Hàn Quốc. 247 visaviet sẽ đưa ra nỗi đau mang tên rớt visa du lịch Hàn Quốc .
  • TOP 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI NHẬT BẢN (P2)

    247 Visa Việt xin tiếp tục giới thiệu tới các bạn top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nhật Bản (P2). Trong phần 2 này, chúng tôi sẽ đưa ra các địa điểm mới lạ để các bạn tham khảo cho chuyến đi du lịch Nhật Bản của mình.
  • TOP 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI NHẬT BẢN (P1)

    Nhật Bản là điểm đến du lịch lí tưởng tại Châu Á, đặc biệt nếu bạn yêu thích khí hậu mát lạnh, trong lành cùng với những nét đẹp giản dị và trang nhã trong kiến trúc, văn hóa. Dưới đây là 10 địa điểm du lịch Nhật Bản đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua trong bộ sưu tập những nơi phải check-in khi đến thăm đất nước mặt trời mọc.
  • CHIA SẺ KINH NGHIỆM DU LỊCH NHẬT BẢN (P2).

    Nếu như phần 1, 247 Visa Việt giới thiệu cho các bạn biết nên đi Nhật Bản vào thời gian nào, cách thức di chuyển đến Nhật cũng như cách đi lại khi du lịch ở Nhật. Phần 2 dưới đây, 247 Visa Việt tiếp tục giới thiệu về cách đặt phòng giá rẻ và các món ăn nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc. Chúc các bạn có chuyến du lịch Nhật thật vui vẻ.
  • CHIA SẺ KINH NGHIỆM DU LỊCH NHẬT BẢN (P1).

    Theo bảng xếp hạng Business Insider, Nhật Bản là một địa điểm du lịch “không thể bỏ qua” trong năm 2019. Không chỉ đẹp, đất nước Phù Tang còn thu hút khách du lịch bởi nền văn hóa độc đáo, thần bí. 247 Visa Việt xin chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Nhật Bản 2019 tự túc, tiết kiệm để bạn có một thời gian tuyệt vời ở đất nước mặt trời mọc này.
  • 8 VIỆC CẦN CHUẨN BỊ CHO CHUYỂN DU LỊCH NHẬT TUYỆT VỜI

    Lần đầu tiên đi du lịch Nhật Bản thì câu hỏi luôn được đặt ra là mình cần chuẩn bị những gì? Một sự chuẩn bị đầy đủ sẽ giúp bạn ít bỡ ngỡ hơn khi đến với Nhật. Bài viết dưới đây, 247 visaviet xin tổng hợp 8 việc cần chuẩn bị cho chuyến du lịch Nhật Bản tuyệt vời sẽ giúp bạn tự tin hơn cho chuyến hành trình khám phá đầy thú vị của mình.
  • NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ ĐẠI SỨ QUÁN NHẬT BẢN

    Chia sẻ một số thông tin hữu ích và cần thiết để các bạn hiểu và xin được visa thuận lợi hơn. Có bất cứ vấn đề gì thắc mắc, hãy gọi ngay 039 343 3683 - 247 Visa Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • 10 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI XIN VISA DU LỊCH NHẬT TỰ TÚC

    Hiện nay, Nhật Bản luôn là điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch. Tùy nhiên, nhiều người trong quá trình chuẩn bị hồ sơ thường có những thắc mắc và gặp nhiều khó khăn. Trong bài viết này, chúng tôi xin tổng hợp 10 câu hỏi thường gặp khi xin visa du lịch Nhật tự túc để mọi người tham khảo và dễ dàng nắm rõ thông tin hơn.
  • CÁC CHI PHÍ CẦN THIẾT KHI XIN VISA DU LỊCH NHẬT BẢN TỰ TÚC

    Chi phí xin visa du lịch Nhật tự túc và thủ tục hồ sơ xin visa du lịch Nhật tự túc luôn là 2 câu hỏi được người xin visa quan tâm hàng đầu. Bài viết này, chúng tôi xin đề cập đến các chi phí xin visa du lịch Nhật tự túc để mọi người tham khảo để có sự chuẩn bị thật cẩn thận về chi phí trước khi xin visa du lịch Nhật tự túc.
  • CHIA SẺ KINH NGHIỆM XIN VISA DU LỊCH NHẬT TỰ TÚC

    Nhật Bản là một điểm đến lí tưởng, thu hút khách du lịch tại Châu Á. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, việc xin visa du lịch Nhật tương đối khó và khắt khe. Vì vậy, 247 Visa Việt xin chia sẻ kinh nghiệm xin visa du lịch Nhật tự túc.
  • QUY TRÌNH XIN VISA DU LỊCH NHẬT QUA CÔNG TY DỊCH VỤ VISA

    Nhật Bản là một trong nhưng điểm đến hấp dẫn tại châu Á nhưng xin thị thực ( visa) luôn là vấn đề khó khăn nhất đối với khách du lịch. Rất nhiều người có tiền nhưng do không đủ điều kiện hoặc không hiểu rõ quy định của cơ quan lãnh sự nên bị từ chối cấp visa. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến công ty dịch vụ visa nhờ hỗ trợ và xin visa thành công. Dưới đây, 247 visaviet sẽ hướng dẫn về quy trình xin visa du lịch Nhật qua công ty dịch vụ visa.
  • QUY TRÌNH XIN VISA DU LỊCH NHẬT BẢN TỰ TÚC.

    Nhật Bản là một trong nhưng điểm đến hấp dẫn tại châu Á. Tuy nhiên, thời gian gần đây việc xin visa du lịch Nhật tự túc còn nhiều khó khăn mà người lần đầu xin visa thường dễ bỏ sót nhiều hồ sơ, làm mất nhiều thời gian đi lại và tiền bạc. Bài viết này, 247 visaviet hướng dẫn quy trình xin visa du lịch Nhật tự túc để bạn có thể thuận lợi có được tấm vé thông hành đến Nhật Bản.
  • 6 VIỆC BẠN CẦN CHUẨN BỊ KHI XIN VISA DU LỊCH NHẬT BẢN TỰ TÚC

    Trước chuyến đi du lịch Nhật Bản tự túc có lẽ vấn đề xin visa Nhật là vấn đề mà khiến bạn nản lòng nhất, không chỉ vất vả mà còn rất nhiều các điều kiện khó khăn đặt ra, và nhất là tâm lý hoang mang khi lên các diễn đàn về du lịch tự túc đều có một số trường hợp khó hiểu như việc có hồ sơ đẹp và hoàn hảo mà vẫn trượt visa như thường. Vì vậy, chúng tôi sẽ đưa ra 6 việc mà bạn phải chuẩn bị khi xin visa du lịch Nhật Bản tự túc.
  • HỒ SƠ YẾU THÌ LÀM SAO ĐỂ XIN VISA NHẬT BẢN THÀNH CÔNG?

    Hồ sơ yếu thì làm sao để xin visa Nhật thành công? Đây là câu hỏi của rất nhiều người muốn đi du lịch Nhật. Vì vậy, chúng tôi xin đưa ra một giải pháp nhằm cải thiện hồ sơ xin visa Nhật với tỉ lệ thành công cao nhất.
  • NÊN LÀM GÌ KHI TRƯỢT VISA DU LỊCH NHẬT BẢN ?

    Khi bị từ chối visa du lịch Nhật, bạn không biết nên làm gì để có kết quả tốt hơn. 247 visaviet xin đưa ra một số lời khuyên khi trượt visa du lịch Nhật, bạn có thể tham khảo để có thể xin lại thành công visa du lịch Nhật Bản.
  • NỖI ĐAU MANG TÊN RỚT VISA DU LỊCH NHẬT BẢN

    Hiện nay, nhu cầu du lịch Nhật Bản ngày càng tăng. Tuy nhiên, như các bạn đã biết thời gian gần đây, Nhật được coi là một quốc gia mà theo nhiều người đánh giá xin visa tương đối khó. Không ít người đã bị từ chối visa du lịch Nhật Bản. 247 visaviet sẽ đưa ra nỗi đau mang tên rớt visa du lịch Nhật Bản.
  • 6 VIỆC CẦN CHUẨN BỊ CHO CHUYỂN DU LỊCH MỸ TRỌN VẸN.

    Lần đầu tiên đi du lịch Mỹ thì câu hỏi luôn được đặt ra là mình cần chuẩn bị những gì? Một sự chuẩn bị đầy đủ sẽ giúp bạn ít bỡ ngỡ hơn khi đến với Mỹ. Bài viết dưới đây, 247 visaviet xin tổng hợp 6 việc cần chuẩn bị cho chuyến du lịch Mỹ trọn vẹn sẽ giúp bạn tự tin hơn cho chuyến hành trình khám phá đầy thú vị của mình.
  • TOP 10 ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG THU HÚT KHÁCH DU LỊCH Ở MỸ (P2).

    Nếu như phần 1 là những địa danh quen thuộc của nước Mỹ thì phần 2 mang lại cho bạn những địa điểm mới. Và đặc biệt thú vị, hấp dẫn khi bạn cũng là một người đam mê khám phá đất nước Mỹ như 247visaviet vậy. ===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • TOP 10 ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG THU HÚT KHÁCH DU LỊCH Ở MỸ (P1).

    Nước Mỹ một nền văn minh vượt trội trên thế giới thu hút rất nhiều lượt khách ghé thăm hàng năm. Những thành phố nổi tiếng trên thế giới như newyork, Los Angeles,… đều mang những nét đẹp riêng. 247 Visa Việt xin đưa ra top 10 địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch ở Mỹ để bạn tham khảo cho chuyến đi của mình.
  • NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ ĐẠI SỨ QUÁN MỸ

    Khi xin visa du lịch Mỹ tự túc ngoài việc chuẩn bị hồ sơ, thủ tục xin visa cẩn thận thì bạn cần phải nắm rõ thông tin về đại sứ quán Mỹ để nộp hồ sơ được nhanh chóng và thuận tiện. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra các thông tin về Đại sứ quán Mỹ để bạn tham khảo.
  • QUY TRÌNH XIN VISA DU LỊCH MỸ QUA CÔNG TY DỊCH VỤ VISA.

    Mỹ là một trong những điểm đến hấp dẫn trên thế giới nhưng xin thị thực ( visa) luôn là vấn đề khó khăn nhất đối với khách du lịch. Rất nhiều người có tiền nhưng do không đủ điều kiện hoặc không hiểu rõ quy định của cơ quan lãnh sự nên bị từ chối cấp visa. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến công ty dịch vụ visa nhờ hỗ trợ và xin visa thành công. Dưới đây, 247 visaviet sẽ hướng dẫn về quy trình xin visa Mỹ qua công ty dịch vụ visa.
  • QUY TRÌNH XIN VISA DU LỊCH MỸ TỰ TÚC.

    Mỹ là một trong nhưng điểm đến hấp dẫn trên thế giới. Tuy nhiên việc xin visa Mỹ tự túc còn nhiều khó khăn mà người lần đầu xin visa thường dễ bỏ sót nhiều hồ sơ, làm mất nhiều thời gian đi lại và tiền bạc. Bài viết này, 247 visaviet hướng dẫn quy trình xin visa du lịch Mỹ tự túc để bạn có thể thuận lợi có được tấm vé thông hành đến Mỹ.
  • CHIA SẺ KINH NGHIỆM XIN VISA DU LỊCH MỸ

    Chắc hẳn những ai yêu thích đất nước Mỹ đều biết xin visa đi Mỹ là vô cùng khó khăn. Có những bạn bị loại hồ sơ 1, 2 lần là chuyện bình thường. Tuy nhiên, các bạn không cần quá lo lắng, với những chia sẻ và kinh nghiệm xin visa du lịch Mỹ của 247 Visa Việt dưới đây chắc chắn sẽ giúp được bạn phần nào xin visa Mỹ thành công.
  • 10 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI PHỎNG VẤN XIN VISA MỸ

    Mỹ là một trong những nước yêu cầu thực hiện phỏng vấn đối với những người muốn xin cấp thị thực của họ. Tuy nhiên, phỏng vấn visa Mỹ lại là “bài toán khó” với nhiều người bởi những yêu cầu vô cùng khắt khe. Để chuẩn bị tốt nhất cho vòng phỏng vấn, 247 Visa Việt sẽ bật mí cho bạn một số câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn xin visa du lịch Mỹ. Bạn có thể tham khảo, tuy nhiên các câu trả lời dưới đây chỉ là gợi ý, bạn phải trả lời tùy theo hoàn cảnh thực tế của bạn và các thông tin trên giấy tờ nhé.
  • 10 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI XIN VISA DU LỊCH MỸ TỰ TÚC

    Xin visa Mỹ được coi là việc tương đối khó so với việc xin visa các nước khác trên thế giới. Xin visa đi Mỹ không dễ bởi sự xét duyệt khắt khe và chặt chẽ của nước này, nhiều người trong quá trình chuẩn bị hồ sơ thường có những thắc mắc và gặp nhiều khó khăn. Trong bài viết này, chúng tôi xin tổng hợp 10 câu hỏi thường gặp khi xin visa du lịch Mỹ tự túc để mọi người tham khảo và dễ dàng nắm rõ thông tin hơn.
  • 247 VISA VIỆT CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NGÀY 20/11.

    Nhân ngày 20/11, 247 Visa Việt xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy cô giáo, chúc các thầy cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.
  • 8 VIỆC BẠN CẦN CHUẨN BỊ KHI XIN VISA MỸ TỰ TÚC

    Trước chuyến đi du lịch Mỹ tự túc có lẽ vấn đề xin visa Mỹ là vấn đề mà khiến bạn nản lòng nhất, không chỉ vất vả mà còn rất nhiều các điều kiện khó khăn đặt ra, và nhất là tâm lý hoang mang khi lên các diễn đàn về du lịch tự túc đều có một số trường hợp khó hiểu như việc có hồ sơ đẹp và hoàn hảo mà vẫn trượt visa như thường. Vì vậy, chúng tôi sẽ đưa ra 8 việc mà bạn phải chuẩn bị khi xin visa Mỹ tự túc.
  • HỒ SƠ YẾU THÌ LÀM SAO ĐỂ XIN VISA MỸ THÀNH CÔNG?

    Hồ sơ yếu thì làm sao để xin visa Mỹ thành công? Đây là câu hỏi của rất nhiều người muốn đi du lịch Mỹ. Vì vậy, chúng tôi xin đưa ra một giải pháp nhằm cải thiện hồ sơ xin visa Mỹ với tỉ lệ thành công cao nhất.
  • NÊN LÀM GÌ KHI TRƯỢT VISA DU LỊCH MỸ ?

    Xin visa Mỹ được coi là việc tương đối khó so với việc xin visa các nước khác trên thế giới. Khi bạn bị từ chối visa du lịch Mỹ thì không biết nên làm gì để có kết quả tốt hơn. 247 visaviet xin đưa ra một số lời khuyên khi trượt visa du lịch Mỹ, bạn có thể tham khảo để có thể xin lại thành công visa Mỹ.
  • NỖI ĐAU MANG TÊN RỚT VISA DU LỊCH MỸ.

    Hiện nay, nhu cầu du lịch Mỹ ngày càng tăng. Tuy nhiên, như các bạn đã biết Mỹ là một quốc gia mà theo nhiều người đánh giá xin visa tương đối khó. Không ít người đã bị từ chối visa Mỹ. 247 visaviet sẽ đưa ra nỗi đau mang tên rớt visa du lịch Mỹ.
  • TOP 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI CANADA (P2)

    Nếu như phần 1 là những địa danh quen thuộc của nước Canada thì phần 2 mang lại cho bạn những địa điểm mới. Và đặc biệt thú vị, hấp dẫn khi bạn cũng là một người đam mê khám phá đất nước Canada như 247visaviet vậy. ===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • TOP 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI CANADA (P1)

    Canada không chỉ là đất nước có diện tích lớn thứ hai trên thế giới mà nó còn sở hữu rất nhiều kỳ quan thiên nhiên tươi đẹp. Vì thế, nếu có cơ hội đến với quốc gia này thì du khách đừng nên bỏ lỡ những điểm đến Canada lý tưởng và tuyệt vời như dưới đây.
  • 5 VIỆC CẦN CHUẨN BỊ CHO CHUYỂN DU LỊCH CANADA TRỌN VẸN

    Lần đầu tiên đi du lịch Canada thì câu hỏi luôn được đặt ra là mình cần chuẩn bị những gì? Một sự chuẩn bị đầy đủ sẽ giúp bạn ít bỡ ngỡ hơn khi đến với Canada. Bài viết dưới đây, 247 visaviet xin tổng hợp 5 việc cần chuẩn bị cho chuyến du lịch Canada trọn vẹn sẽ giúp bạn tự tin hơn cho chuyến hành trình khám phá đầy thú vị của mình.
  • NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ ĐẠI SỨ QUÁN CANADA.

    Khi xin visa du lịch Canada tự túc ngoài việc chuẩn bị hồ sơ, thủ tục xin visa cẩn thận thì bạn cần phải nắm rõ thông tin về đại sứ quán Canada để nộp hồ sơ được nhanh chóng và thuận tiện. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra các thông tin về Đại sứ quán Canada để bạn tham khảo.
  • CÁC CHI PHÍ XIN VISA DU LỊCH CANADA TỰ TÚC

    Chi phí xin visa du lịch Canada tự túc và thủ tục hồ sơ xin visa du lịch Canada tự túc luôn là 2 câu hỏi được người xin visa quan tâm hàng đầu. Bài viết này, chúng tôi xin đề cập đến các chi phí xin visa du lịch Canada tự túc để mọi người tham khảo để có sự chuẩn bị thật cẩn thận về chi phí trước khi xin visa du lịch Canada tự túc.
  • CHIA SẺ KINH NGHIỆM XIN VISA DU LỊCH CANADA ĐẠT KẾT QUẢ CAO.

    Trước chuyến đi du lịch Canada tự túc có lẽ vấn đề xin visa Canada là vấn đề mà khiến bạn nản lòng nhất, không chỉ vất vả mà còn rất nhiều các điều kiện khó khăn đặt ra, và nhất là tâm lý hoang mang khi lên các diễn đàn về du lịch tự túc đều có một số trường hợp khó hiểu như việc có hồ sơ đẹp và hoàn hảo mà vẫn trượt visa như thường. Vì vậy, 247 Visa Việt sẽ đưa ra 10 kinh nghiệm xin visa du lịch Canada đạt kết quả cao để bạn tham khảo.
  • 13 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI XIN VISA DU LỊCH CANADA (P2).

    Xin visa Canada được coi là việc tương đối khó so với việc xin visa các nước khác trên thế giới. Xin visa đi Canada không dễ bởi sự xét duyệt khắt khe và chặt chẽ của nước này, nhiều người trong quá trình chuẩn bị hồ sơ thường có những thắc mắc và gặp nhiều khó khăn. Trong bài viết này, chúng tôi xin tổng hợp 13 câu hỏi thường gặp khi xin visa du lịch Canada tự túc để mọi người tham khảo và dễ dàng nắm rõ thông tin hơn.
  • VISA CANADA ĐÃ VỀ GIỮA TÂM BÃO 39 NGƯỜI CHẾT TRONG CONTAINER Ở ANH.

    sự việc này mà việc xin visa đi nước ngoài của người Việt vô cùng khó khăn đặc biệt xin visa các nước phát triển: Châu Âu, Anh, Mĩ, Canada, Úc,…Tuy nhiên visa của 247 Visa Việt vẫn về đều đều. Đặc biệt, visa Canada vừa về với tình trạng hồ sơ được đánh giá là yếu ( hộ chiếu trắng, hộ khẩu Hà Tĩnh, Còn trẻ tuổi, công việc và tài chính không ổn định…).
  • 13 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI XIN VISA DU LỊCH CANADA (P1).

    Xin visa Canada được coi là việc tương đối khó so với việc xin visa các nước khác trên thế giới. Xin visa đi Canada không dễ bởi sự xét duyệt khắt khe và chặt chẽ của nước này, nhiều người trong quá trình chuẩn bị hồ sơ thường có những thắc mắc và gặp nhiều khó khăn. Trong bài viết này, chúng tôi xin tổng hợp 13 câu hỏi thường gặp khi xin visa du lịch Canada tự túc để mọi người tham khảo và dễ dàng nắm rõ thông tin hơn.
  • QUY TRÌNH XIN VISA CANADA QUA CÔNG TY DỊCH VỤ VISA

    Canada là một trong những điểm đến hấp dẫn trên thế giới nhưng xin thị thực ( visa) luôn là vấn đề khó khăn nhất đối với khách du lịch. Rất nhiều người có tiền nhưng do không đủ điều kiện hoặc không hiểu rõ quy định của cơ quan lãnh sự nên bị từ chối cấp visa. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến công ty dịch vụ visa nhờ hỗ trợ và xin visa thành công. Dưới đây, 247 visaviet sẽ hướng dẫn về quy trình xin visa Canada qua công ty dịch vụ visa.
  • QUY TRÌNH XIN VISA DU LỊCH CANADA TỰ TÚC.

    Canada là một trong nhưng điểm đến hấp dẫn trên thế giới. Tuy nhiên việc xin visa Canada tự túc còn nhiều khó khăn mà người lần đầu xin visa thường dễ bỏ sót nhiều hồ sơ, làm mất nhiều thời gian đi lại và tiền bạc. Bài viết này, 247 visaviet hướng dẫn quy trình xin visa du lịch Canada tự túc để bạn có thể thuận lợi có được tấm vé thông hành đến Canada.
  • 9 VIỆC BẠN CẦN CHUẨN BỊ KHI XIN VISA CANADA TỰ TÚC

    Trước chuyến đi du lịch Canada tự túc có lẽ vấn đề xin visa Canada là vấn đề mà khiến bạn nản lòng nhất, không chỉ vất vả mà còn rất nhiều các điều kiện khó khăn đặt ra, và nhất là tâm lý hoang mang khi lên các diễn đàn về du lịch tự túc đều có một số trường hợp khó hiểu như việc có hồ sơ đẹp và hoàn hảo mà vẫn trượt visa như thường. Vì vậy, chúng tôi sẽ đưa ra 9 việc mà bạn phải chuẩn bị khi xin visa Canada tự túc.
  • HỒ SƠ YẾU THÌ LÀM SAO ĐỂ XIN VISA CANADA THÀNH CÔNG?

    Hồ sơ yếu thì làm sao để xin visa Canada thành công? Đây là câu hỏi của rất nhiều người muốn đi du lịch Canada. Vì vậy, chúng tôi xin đưa ra một giải pháp nhằm cải thiện hồ sơ xin visa Canada với tỉ lệ thành công cao nhất.
  • NÊN LÀM GÌ KHI TRƯỢT VISA DU LỊCH CANADA ?

    Xin visa Canada được coi là việc tương đối khó so với việc xin visa các nước khác trên thế giới. Khi bạn bị từ chối visa du lịch Canada thì không biết nên làm gì để có kết quả tốt hơn. 247 visaviet xin đưa ra một số lời khuyên khi trượt visa du lịch Canada, bạn có thể tham khảo để có thể xin lại thành công visa Canada.
  • NỖI ĐAU MANG TÊN RỚT VISA DU LỊCH CANADA

    Hiện nay, nhu cầu du lịch Canada ngày càng tăng. Tuy nhiên, như các bạn đã biết Canada là một quốc gia mà theo nhiều người đánh giá xin visa tương đối khó. Không ít người đã bị từ chối visa Canada. 247 Visa Viet sẽ đưa ra nỗi đau mang tên rớt visa du lịch Canada.
  • 8 VIỆC CẦN CHUẨN BỊ CHO CHUYỂN DU LỊCH ĐỨC TRỌN VẸN

    Lần đầu tiên đi du lịch Đức thì câu hỏi luôn được đặt ra là mình cần chuẩn bị những gì? Một sự chuẩn bị đầy đủ sẽ giúp bạn ít bỡ ngỡ hơn khi đến với Đức. Bài viết dưới đây, 247 visaviet xin tổng hợp 8 việc cần chuẩn bị cho chuyến du lịch Đức trọn vẹn sẽ giúp bạn tự tin hơn cho chuyến hành trình khám phá đầy thú vị của mình.
  • TOP 10 ĐIỂM ĐẾN THU HÚT DU KHÁCH NHẤT TẠI ĐỨC (P2).

    Nếu như phần 1 là những địa danh quen thuộc của nước Đức, thì phần 2 mang lại cho bạn những địa điểm mới. Và đặc biệt thú vị, hấp dẫn khi bạn cũng là một người đam mê khám phá đất nước Đức như 247visaviet vậy. ===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • TOP 10 ĐIỂM ĐẾN THU HÚT DU KHÁCH NHẤT TẠI ĐỨC (P1).

    Đức được xem là trái tim của Châu Âu, Đức sở hữu những di tích lịch sử nổi tiếng thế giới cùng điểm du lịch hấp dẫn thu hút bao trái tim du khách ghé thăm. 247 Visa Việt xin tổng hợp top 10 điểm đến thu hút du khách nhất tại Đức.
  • NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ ĐẠI SỨ QUÁN ĐỨC

    Khi xin visa Đức tự túc ngoài việc chuẩn bị hồ sơ, thủ tục xin visa cẩn thận thì bạn cần phải nắm rõ thông tin về đại sứ quán Đức để nộp hồ sơ được nhanh chóng và thuận tiện. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra các thông tin về Đại sứ quán Đức để bạn tham khảo.
  • 10 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI XIN VISA ĐỨC TỰ TÚC

    Xin visa Đức được coi là việc tương đối khó so với việc xin visa các nước khác trong khối Schengen. Xin visa đi Đức không dễ bởi sự xét duyệt khắt khe và chặt chẽ của nước này, nhiều người trong quá trình chuẩn bị hồ sơ thường có những thắc mắc và gặp nhiều khó khăn. Trong bài viết này, chúng tôi xin tổng hợp 10 câu hỏi thường gặp khi xin visa Đức tự túc để mọi người tham khảo và dễ dàng nắm rõ thông tin hơn.
  • CÁC CHI PHÍ XIN VISA ĐỨC TỰ TÚC.

    Chi phí xin visa Đức tự túc và thủ tục hồ sơ xin visa Đức tự túc luôn là 2 câu hỏi được người xin visa quan tâm hàng đầu. Bài viết này, chúng tôi xin đề cập đến các chi phí xin visa Đức tự túc để mọi người tham khảo để có sự chuẩn bị thật cẩn thận về chi phí trước khi xin visa Đức tự túc.
  • QUY TRÌNH XIN VISA ĐỨC QUA CÔNG TY DỊCH VỤ VISA

    Đức là một trong nhưng điểm đến hấp dẫn tại châu Âu nhưng xin thị thực ( visa) luôn là vấn đề khó khăn nhất đối với khách du lịch. Rất nhiều người có tiền nhưng do không đủ điều kiện hoặc không hiểu rõ quy định của cơ quan lãnh sự nên bị từ chối cấp visa. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến công ty dịch vụ visa nhờ hỗ trợ và xin visa thành công. Dưới đây, 247 visaviet sẽ hướng dẫn về quy trình xin visa Đức qua công ty dịch vụ visa.
  • QUY TRÌNH XIN VISA ĐỨC TỰ TÚC.

    Đức là một trong nhưng điểm đến hấp dẫn tại châu Âu. Tuy nhiên việc xin visa Đức tự túc còn nhiều khó khăn mà người lần đầu xin visa thường dễ bỏ sót nhiều hồ sơ, làm mất nhiều thời gian đi lại và tiền bạc. Bài viết này, 247 visaviet hướng dẫn quy trình xin visa Đức tự túc để bạn có thể thuận lợi có được tấm vé thông hành đến Đức.
  • 8 VIỆC BẠN CẦN CHUẨN BỊ KHI XIN VISA ĐỨC TỰ TÚC.

    Trước chuyến đi du lịch Đức tự túc có lẽ vấn đề xin visa Đức là vấn đề mà khiến bạn nản lòng nhất, không chỉ vất vả mà còn rất nhiều các điều kiện khó khăn mà khối Schengen đặt ra, và nhất là tâm lý hoang mang khi lên các diễn đàn về du lịch tự túc đều có một số trường hợp khó hiểu như việc có hồ sơ đẹp và hoàn hảo mà vẫn trượt visa như thường. Vì vậy, chúng tôi sẽ đưa ra 8 việc mà bạn phải chuẩn bị khi xin visa Đức tự túc.
  • HỒ SƠ YẾU THÌ LÀM SAO ĐỂ XIN VISA ĐI ĐỨC THÀNH CÔNG?

    Hồ sơ yếu thì làm sao để xin visa Đức thành công? Đây là câu hỏi của rất nhiều người muốn đi du lịch Châu Âu nói chung và đi Đức nói riêng. Vì vậy, chúng tôi xin đưa ra một giải pháp nhằm cải thiện hồ sơ xin visa Đức với tỉ lệ thành công cao nhất.
  • NÊN LÀM GÌ KHI TRƯỢT VISA ĐỨC?

    Xin visa Đức được coi là việc tương đối khó so với việc xin visa các nước khác trong khối Schengen. Khi bạn bị từ chối visa Đức thì không biết nên làm gì để có kết quả tốt hơn. 247 visaviet xin đưa ra một số lời khuyên khi trượt visa Đức, bạn có thể tham khảo để có thể xin lại thành công visa Đức.
  • 7 NỖI ĐAU KHI BẠN TRƯỢT VISA ĐỨC

    Ai cũng có trong mình ước mơ được một lần đặt chân đến Châu Âu. Đặc biệt là với đất nước Đức xinh đẹp. Các bạn đã biết Đức là quốc gia ở Châu Âu theo nhiều người đánh giá xin visa tương đối khó. Không ít người đã bị từ chối visa Đức. 247 visaviet sẽ đưa ra 7 nỗi đau khi bạn trượt visa Đức.
  • TOP 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN NHẤT ANH QUỐC (P2).

    Nếu như phần 1 là những địa danh quen thuộc của nước Anh, thì phần 2 mang lại cho bạn những địa điểm mới. Và đặc biệt thú vị, hấp dẫn khi bạn cũng là một người đam mê khám phá đất nước Anh như 247visaviet vậy. ===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • TOP 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN NHẤT ANH QUỐC (P1).

    Nổi tiếng là xứ sở sương mù xinh đẹp. Anh quốc vừa là trung tâm văn hoá, kinh tế, chính trị vừa là điểm đến hằng mơ ước của nhiều người. Đến với nước Anh, du khách không chỉ bị hấp dẫn bởi kiến trúc độc đáo mà còn bởi những nét đặc sắc văn hoá nghệ thuật trong đời sống của quốc đảo xinh đẹp này. Bài viết dưới đây, 247 xin giới thiệu top 10 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Anh Quốc để các bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch của mình.
  • 8 VIỆC CẦN CHUẨN BỊ CHO CHUYỂN DU LỊCH ANH TUYỆT VỜI

    Lần đầu tiên đi du lịch Anh thì câu hỏi luôn được đặt ra là mình cần chuẩn bị những gì? Một sự chuẩn bị đầy đủ sẽ giúp bạn ít bỡ ngỡ hơn khi đến với Anh. Bài viết dưới đây, 247 visaviet xin tổng hợp 8 việc cần chuẩn bị cho chuyến du lịch Anh tuyệt vời sẽ giúp bạn tự tin hơn cho chuyến hành trình khám phá đầy thu vị của mình.
  • CHIA SẺ KINH NGHIỆM XIN VISA DU LỊCH ANH

    Một trong những điều kiện bắt buộc để du lịch Anh Quốc là bạn phải có visa. Vậy thủ tục làm visa đi Anh thế nào? Có đơn giản không? Cần những giấy tờ gì? Bài viết dưới đây, 247 VISA VIET xin chia sẻ kinh nghiệm xin visa du lịch Anh để mọi người tham khảo.
  • NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ ĐẠI SỨ QUÁN ANH

    Khi xin visa du lịch Anh tự túc ngoài việc chuẩn bị hồ sơ, thủ tục xin visa cẩn thận thì bạn cần phải nắm rõ thông tin về đại sứ quán Anh để nộp hồ sơ được nhanh chóng và thuận tiện. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra các thông tin về Đại sứ quán Anh để bạn tham khảo.
  • QUY TRÌNH XIN VISA DU LỊCH ANH QUA CÔNG TY DỊCH VỤ VISA

    Anh là một trong nhưng điểm đến hấp dẫn tại châu Âu nhưng xin thị thực ( visa) luôn là vấn đề khó khăn nhất đối với khách du lịch. Rất nhiều người có tiền nhưng do không đủ điều kiện hoặc không hiểu rõ quy định của cơ quan lãnh sự nên bị từ chối cấp visa. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến công ty dịch vụ visa nhờ hỗ trợ và xin visa thành công. Dưới đây, 247 visaviet sẽ hướng dẫn về quy trình xin visa du lịch Anh qua công ty dịch vụ visa.
  • QUY TRÌNH XIN VISA DU LỊCH ANH TỰ TÚC.

    Anh là một trong nhưng điểm đến hấp dẫn tại châu Âu. Tuy nhiên, visa Anh là một trong những loại visa khó xin nhất đối với công dân Việt Nam do có quy trình và thủ tục hồ sơ phức tạp . Bài viết này, 247 visaviet hướng dẫn quy trình xin visa du lịch Anh tự túc để bạn có thể thuận lợi có được tấm vé thông hành đến Anh.
  • 10 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI XIN VISA DU LỊCH ANH TỰ TÚC

    Visa Anh được coi là việc tương đối khó so với việc xin visa các nước khác trong khối Schengen. Điều đó được thể hiện ở việc Anh nằm trong cộng đồng kinh tế chung Châu Âu nhưng việc xin visa lại được tách riêng và đánh giá hoàn toàn độc lập với hệ thống đánh giá visa Schengen. Nó cũng chứng tỏ rằng làm visa đi Anh không dễ bởi sự xét duyệt khắt khe và chặt chẽ của nước này, nhiều người trong quá trình chuẩn bị hồ sơ thường có những thắc mắc và gặp nhiều khó khăn. Trong bài viết này, chúng tôi xin tổng hợp 10 câu hỏi thường gặp khi xin visa du lịch Pháp tự túc để mọi người tham khảo và dễ dàng nắm rõ thông tin hơn.
  • CÁC CHI PHÍ CẦN THIẾT KHI XIN VISA DU LỊCH ANH TỰ TÚC

    Chi phí xin visa du lịch Anh tự túc và thủ tục hồ sơ xin visa du lịch Anh tự túc luôn là 2 câu hỏi được người xin visa quan tâm hàng đầu. Bài viết này, chúng tôi xin đề cập đến các chi phí cần thiết khi xin visa du lịch Anh tự túc, mọi người tham khảo để có sự chuẩn bị thật cẩn thận về chi phí trước khi xin visa du lịch Anh tự túc.
  • 9 VIỆC BẠN CẦN CHUẨN BỊ KHI XIN VISA DU LỊCH ANH TỰ TÚC

    Trước chuyến đi du lịch Anh tự túc có lẽ vấn đề xin visa Anh là vấn đề mà khiến bạn nản lòng nhất, không chỉ vất vả mà còn rất nhiều các điều kiện khó khăn đại sứ quán Anh đặt ra, và nhất là tâm lý hoang mang khi lên các diễn đàn về du lịch tự túc đều có một số trường hợp khó hiểu như việc có hồ sơ đẹp và hoàn hảo mà vẫn trượt visa như thường. Vì vậy, chúng tôi sẽ đưa ra 8 việc mà bạn phải chuẩn bị khi xin visa du lịch Anh tự túc.
  • TRƯỢT VISA ANH THÌ SẼ LÀM GÌ?

    Visa Anh được coi là tương đối khó so với việc xin visa các nước khác trong khối Schengen. Điều đó được thể hiện ở việc Anh nằm trong cộng đồng kinh tế chung Châu Âu nhưng việc xin visa lại được tách riêng và đánh giá hoàn toàn độc lập với hệ thống đánh giá visa Schengen. Nó cũng chứng tỏ rằng làm visa đi Anh không dễ bởi sự xét duyệt khắt khe và chặt chẽ của nước này. Nếu bạn bị từ chối visa Anh thì sẽ làm gì. Bài viết của 247 visaviet sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn.
  • HỒ SƠ YẾU THÌ LÀM SAO ĐỂ XIN VISA ĐI ANH THÀNH CÔNG?

    Hồ sơ yếu thì làm sao để xin visa Anh thành công? Đây là câu hỏi của rất nhiều người muốn đi du lịch Anh. Vì vậy, chúng tôi xin đưa ra một giải pháp nhằm cải thiện hồ sơ xin visa Anh với tỉ lệ thành công cao nhất.
  • 7 NỖI ĐAU

    Ai cũng có trong mình ước mơ được một lần đặt chân đến Châu Âu. Đặc biệt là với đất nước Anh xinh đẹp. Các bạn đã biết Anh là quốc gia ở Châu Âu theo nhiều người đánh giá xin visa tương đối khó. Không ít người đã bị từ chối visa Anh. 247 visaviet sẽ đưa ra 7 nỗi đau " dai dẳng" khi bạn trượt visa Anh.
  • 8 DẤU HIỆU NHẬN BIẾT CÔNG TY VISA KHÔNG UY TÍN.

    Ngày nay, khi du lịch trở thành xu hướng thì kéo theo đó chính là sự xuất hiện của các công ty dịch vụ xin visa như "nấm sau mưa". Bên cạnh những công ty chất lượng thì cũng có khá nhiều công ty yếu năng lực và ít kinh nghiệm. Tình trạng các công ty dịch vụ xin visa mọc lên như nấm như vậy đã khiến cho nhiều khách hàng bị rối và không biết công ty nào sẽ là lựa chọn đúng đắn để không bị rơi vào những rắc rối thậm chí là mất tiền oan uổng vì những chiêu trò lừa đảo. Vậy làm sao để phân biệt công ty dịch vụ xin visa không uy tín? Chúng tôi xin đưa ra 8 dấu hiệu nhận biết công ty visa không uy tín để khách hàng tham khảo.
  • 8 DẤU HIỆU NHẬN BIẾT CÔNG TY VISA UY TÍN.

    Hiện nay, nhu cầu đi du lịch nước ngoài ngày càng tăng đã kéo theo sự xuất hiện của các công ty xin visa ngày càng nhiều. Việc chọn được một công ty tư vấn xin visa uy tín tưởng đơn giản mà thực sự là việc không hề dễ như nhiều người vẫn nghĩ. Chúng tôi xin đưa ra 8 dấu hiệu nhận biết công ty visa uy tín cho bạn tham khảo.
  • MỘT SỐ KHÁCH HÀNG ĐÃ CÓ VISA CỦA 247 VISAVIET TRONG THÁNG 9

    Những khách hàng của 247 Visa Việt đã xin được visa.Còn bạn? Gọi ngay cho chúng tôi - 039 343 3683 - 247 Visa Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • 9 KINH NGHIỆM XIN VISA PHÁP ĐẠT KẾT QUẢ CAO.

    Pháp nằm trong khối Schengen nhưng thủ tục xin visa lại đơn giản hơn các nước còn lại trong khối Schengen. Vì vậy, Pháp luôn là “ cửa ngõ” đầu tiên được nhiều người lựa chọn khi xin visa Schengen.Tuy nhiên, nhiều người trong quá trình chuẩn bị hồ sơ thường có những thắc mắc và gặp nhiều khó khăn. Trong bài viết này, 247 visaviet tổng hợp 10 kinh nghiệm xin visa Pháp đạt kết quả cao để mọi người tham khảo và dễ dàng nắm rõ thông tin hơn.
  • TRƯỢT VISA PHÁP THÌ SẼ LÀM GÌ?

    Visa du lịch Pháp là visa được xin nhiều nhất trong khối Schengen bởi vì xin visa Pháp tương đối dễ so với các nước khác. 247 visaviet không phủ nhận rằng thời hạn visa đi du lịch Pháp được cho dài hơn so với các nước khác. Đó là những ưu điểm của visa Pháp.Nói như vậy không có nghĩa là xin visa Pháp rất dễ và trên thực tế số lượng visa đi Pháp trượt rất lớn. Khi bạn bị từ chối visa Pháp thì không biết nên làm gì để có kết quả tốt hơn. 247 visaviet xin đưa ra một số lời khuyên khi trượt visa Pháp, bạn có thể tham khảo để có thể xin lại thành công visa Pháp.
  • CHOÁNG NGỢP MÙA LÁ ĐỎ Ở NHẬT BẢN

    Nhắc tới Nhật Bản, người ta nghĩ tới ngay tới xứ sở của hoa anh đào. Nhưng bên cạnh đó, nơi đây còn nổi tiếng bởi mùa lá phong chuyển màu ở kinh đô cũ Kyoto, thậm chí có nhiều người còn nhận xét đây mới chính là mùa đẹp nhất trong năm ở xứ sở Phù Tang. Nếu mùa xuân gắn liền với sakura(hoa anh đào), thì mùa thu ở đây gắn liền với momiji (rừng lá đỏ). Hãy cùng 247 visaviet khám phá mùa lá đỏ tại đất nước mặt trời mọc.
  • 8 VIỆC CẦN CHUẨN BỊ CHO CHUYỂN DU LỊCH PHÁP HOÀN HẢO

    Lần đầu tiên đi du lịch Pháp thì câu hỏi luôn được đặt ra là mình cần chuẩn bị những gì? Một sự chuẩn bị đầy đủ sẽ giúp bạn ít bỡ ngỡ hơn khi đến với Pháp. Bài viết dưới đây, 247 visaviet xin tổng hợp 8 việc cần chuẩn bị cho chuyến du lịch Pháp hoàn hảo sẽ giúp bạn tự tin hơn cho chuyến hành trình khám phá đầy thu vị của mình.
  • TOP 10 ĐỊA ĐIỂM ĐẸP KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI DU LỊCH PHÁP (P2)

    Nếu như phần 1 là những địa danh quen thuộc của nước Pháp, thì phần 2 mang lại cho bạn những địa điểm mới. Và đặc biệt thú vị, hấp dẫn khi bạn cũng là một người đam mê khám phá đất nước Pháp như 247visaviet vậy. ===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • TOP 10 ĐỊA ĐIỂM ĐẸP KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI DU LỊCH PHÁP (P1)

    Pháp có vô số địa điểm du lịch tuyệt vời, nổi tiếng nhất là thủ đô Pari hoa lệ, Provence tràn ngập oải hương, đỉnh Mont Blanc tuyết trắng…. Trong bài viết này, 247 visaviet sẽ tổng hợp 10 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Pháp mà bạn không nên bỏ lỡ.
  • QUY TRÌNH XIN VISA DU LỊCH PHÁP QUA CÔNG TY DỊCH VỤ VISA

    Pháp là một trong nhưng điểm đến hấp dẫn tại châu Âu nhưng xin thị thực ( visa) luôn là vấn đề khó khăn nhất đối với khách du lịch. Rất nhiều người có tiền nhưng do không đủ điều kiện hoặc không hiểu rõ quy định của cơ quan lãnh sự nên bị từ chối cấp visa. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến công ty dịch vụ visa nhờ hỗ trợ và xin visa thành công. Dưới đây, 247 visaviet sẽ hướng dẫn về quy trình xin visa du lịch Pháp qua công ty dịch vụ visa.
  • QUY TRÌNH XIN VISA DU LỊCH PHÁP TỰ TÚC.

    Pháp là một trong nhưng điểm đến hấp dẫn tại châu Âu. Không chỉ sở hữu nhiều công trình kiến trúc từ thời Phục Hưng mà Pháp còn có vẻ đẹp thiên nhiên kì vĩ cùng nền văn hóa rất đặc sắc. Tuy nhiên việc xin Visa du lịch Pháp tự túc còn nhiều khó khăn mà người lần đầu xin Visa thường dễ bỏ sót nhiều hồ sơ, làm mất nhiều thời gian đi lại và tiền bạc. Bài viết này, 247 visaviet hướng dẫn quy trình xin visa du lịch Pháp tự túc để bạn có thể thuận lợi có được tấm vé thông hành đến Pháp.
  • HỒ SƠ YẾU THÌ LÀM SAO ĐỂ XIN VISA ĐI PHÁP THÀNH CÔNG?

    Hồ sơ yếu thì làm sao để xin visa Pháp thành công? Đây là câu hỏi của rất nhiều người muốn đi du lịch Châu Âu nói chung và du lịch Pháp nói riêng. Vì vậy, 247 visaviet xin đưa ra một giải pháp nhằm cải thiện hồ sơ xin visa Pháp với tỉ lệ thành công cao nhất.
  • 8 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI XIN VISA SCHENGEN

    Hiện nay, nhu cầu đi du lịch Châu Âu ngày càng tăng và việc đầu tiên bạn nghĩ đến chính là thủ tục xin visa Schengen. Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa Châu Âu thường có những thắc mắc và gặp nhiều khó khăn, mất nhiều thời gian với công sức. Trong bài viết này, 247 visaviet xin tổng hợp 8 câu hỏi thường gặp khi xin visa Schengen để mọi người tham khảo và dễ dàng nắm rõ thông tin.
  • THỦ TỤC XIN VISA CÔNG TÁC SCHENGEN

    Bạn đang cần đi Châu Âu vì mục đích công việc nhưng việc chuẩn bị những giấy tờ cần thiết khiến bạn mất quá nhiều thời gian và công sức. 247 Visa Việt sẽ giúp đỡ bạn trong chuyến đi sắp tới để có thể hoàn tất hồ sơ và có visa đi Châu Âu nhanh chóng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình cùng với các dịch vụ nhanh chóng, hiện đại, luôn cập nhật những thông tin, thay đổi mới nhất về vấn đề xuất nhập cảnh vào Pháp, chúng tôi đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng với bộ hồ sơ xin visa đầy đủ, chính xác. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn biết rõ những yêu cầu về giấy tờ hồ sơ làm visa công tác Schengen.
  • THỦ TỤC XIN VISA THĂM THÂN SCHENGEN.

    Bạn có người thân, bạn bè ở Châu Âu và muốn đến thăm họ nhưng còn lo lắng về thủ tục xin visa thăm thân Châu Âu – chiếc vé thông hành để có thể nhập cảnh vào Châu Âu thuận lợi. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của 247 visaviet để biết cách làm visa thăm thân Schengen.
  • THỦ TỤC XIN VISA DU LỊCH SCHENGEN

    Phần lớn các nước trong khối Schengen không chấp nhận cấp visa du lịch tự do cho công dân Việt Nam mà cần có giấy mời của người bảo lãnh, ngoại trừ Pháp, Italy, Hà Lan và Tây Ban Nha. Vì vậy, nếu muốn xin visa du lịch Schengen, bạn có thể đến Đại sứ quán hoặc trung tâm tiếp nhận visa của một trong 4 nước này tại Hà Nội hoặc TP HCM.Lưu ý khi làm thủ tục giấy tờ, nếu bạn nộp đơn xin cấp visa Schengen – Visa Châu Âu ở Đại sứ quán nước nào thì nước đó phải là điểm đến đầu tiên (first destination) trong khối Schengen hoặc là nơi lưu trú dài ngày nhất trong chuyến đi (main destination).Ở đây 247 visaviet khuyên bạn nên xin visa du lịch Schengen qua cửa Pháp ( xin visa đi Pháp ). Thủ tục hồ sơ xin visa du lịch Pháp khá đơn giản và tỉ lệ đậu visa cao nhất.
  • CÁC CHI PHÍ CẦN THIẾT XIN KHI VISA DU LỊCH PHÁP TỰ TÚC

    Chi phí xin visa du lịch Pháp tự túc và thủ tục hồ sơ xin visa du lịch Pháp tự túc luôn là 2 câu hỏi được người xin visa quan tâm hàng đầu. Bài viết này, chúng tôi xin đề cập đến các chi phí cần thiết khi xin visa du lịch Pháp tự túc để mọi người tham khảo để có sự chuẩn bị thật cẩn thận về chi phí trước khi xin visa du lịch Pháp tự túc.
  • 10 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI XIN VISA DU LỊCH PHÁP TỰ TÚC

    Pháp nằm trong khối Schengen nhưng thủ tục xin visa lại đơn giản hơn các nước còn lại trong khối Schengen. Vì vậy, Pháp luôn là “ cửa ngõ” đầu tiên được nhiều người lựa chọn khi xin visa Schengen.Tuy nhiên, nhiều người trong quá trình chuẩn bị hồ sơ thường có những thắc mắc và gặp nhiều khó khăn. Trong bài viết này, chúng tôi xin tổng hợp 10 câu hỏi thường gặp khi xin visa du lịch Pháp tự túc để mọi người tham khảo và dễ dàng nắm rõ thông tin hơn.
  • 5 DẤU HIỆU NHẬN BIẾT CÔNG TY VISA UY TÍN

    Hiện nay, nhu cầu đi du lịch nước ngoài ngày càng tăng đã kéo theo sự xuất hiện của các công ty xin visa ngày càng nhiều. Việc chọn được một công ty tư vấn xin visa uy tín tưởng đơn giản mà thực sự là việc không hề dễ như nhiều người vẫn nghĩ. Chúng tôi xin đưa ra dấu hiệu nhận biết công ty visa uy tín cho bạn tham khảo.
  • NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ ĐẠI SỨ QUÁN PHÁP

    Khi xin visa du lịch Pháp tự túc ngoài việc chuẩn bị hồ sơ, thủ tục xin visa cẩn thận thì bạn cần phải nắm rõ thông tin về đại sứ quán Pháp để nộp hồ sơ được nhanh chóng và thuận tiện. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra các thông tin về Đại sứ quán Pháp để bạn tham khảo.
  • 5 DẤU HIỆU NHẬN BIẾT CÔNG TY VISA KHÔNG UY TÍN.

    Ngày nay, khi du lịch trở thành xu hướng thì kéo theo đó chính là sự xuất hiện của các công ty dịch vụ xin visa như "nấm sau mưa". Bên cạnh những công ty chất lượng thì cũng có khá nhiều công ty yếu năng lực và ít kinh nghiệm. Tình trạng các công ty dịch vụ xin visa mọc lên như nấm như vậy đã khiến cho nhiều khách hàng bị rối và không biết công ty nào sẽ là lựa chọn đúng đắn để không bị rơi vào những rắc rối thậm chí là mất tiền oan uổng vì những chiêu trò lừa đảo. Vậy làm sao để phân biệt công ty dịch vụ xin visa không uy tín? Chúng tôi xin đưa ra 5 dấu hiệu nhận biết công ty visa không uy tín để khách hàng tham khảo.
  • 8 VIỆC BẠN CẦN CHUẨN BỊ KHI XIN VISA DU LỊCH PHÁP TỰ TÚC

    Trước chuyến đi du lịch pháp tự túc có lẽ vấn đề xin visa Pháp là vấn đề mà khiến bạn nản lòng nhất, không chỉ vất vả mà còn rất nhiều các điều kiện khó khăn mà khối Schengen đặt ra, và nhất là tâm lý hoang mang khi lên các diễn đàn về du lịch tự túc đều có một số trường hợp khó hiểu như việc có hồ sơ đẹp và hoàn hảo mà vẫn trượt visa như thường. Vì vậy, chúng tôi sẽ đưa ra 8 việc mà bạn phải chuẩn bị khi xin visa du lịch Pháp tự túc.
  • 7 NỖI ĐAU DAI DẲNG KHI BẠN TRƯỢT VISA PHÁP

    Ai cũng có trong mình ước mơ được một lần đặt chân đến Châu Âu. Đặc biệt là với đất nước Pháp.Nhưng không phải tất cả mọi người xin visa Pháp đều nhận được quả ngọt mà rất nhiều người đã nhận được trái đắng. Chúng tôi sẽ đưa ra 7 Nỗi đau " dai dẳng"khi bạn trượt visa Pháp mà bạn không thể tưởng tượng ra.
  • CHIA SẺ KINH NGHIỆM DU LỊCH MỸ

    Bạn nghĩ rằng du lịch Mỹ là thứ quá xa xôi và nằm ngoài tầm tay với? Bạn mơ về một “giấc mơ Mỹ” với cây cầu San Francisco huyền thoại và những xa lộ tấp nập người lui tới nhưng chẳng khi nào dám nghĩ giấc mơ ấy sẽ trở thành hiện thực? Thế thì bạn lầm to rồi, đi Mĩ quả thực không đơn giản nhưng cũng chẳng hề khó khăn như bạn nghĩ. Dưới đây là một số kinh nghiệm mà 247 visa việt tổng hợp, cùng tham khảo nha! ===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • XIN VISA DU LỊCH TÂY BAN NHA

    Tây Ban Nha - Xứ sở bò tót được biết đến là một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu trong các quốc gia Châu Âu và là nước được đến thăm nhiều thứ 2 trên Thế giới, chinh phục du khách bằng nét đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại. Vì vậy lượng du khách đến Tây Ban Nha ngày càng tăng và 247visaviet xin chia sẻ thông tin giấy tờ thủ tục cần thiết để xin visa du lịch Tây Ban Nha trong bài viết dưới đây. ===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ DU LỊCH HÀ LAN

    Bạn là người thích du lịch, thích khám phá những miền đất mới lạ cũng như những nền văn hóa đặc sắc thì không thể bỏ qua xứ sở Hà Lan xinh đẹp. Là vương quốc của nữ hoàng Tuylip, Hà Lan sở hữu những cảnh sắc tuyệt vời cùng những bản tình ca bất tận. Đồng thời, nơi đây còn được xem là chốn bình yên bậc nhất thế giới. Vì vậy, tấm vé máy bay đi Hà Lan luôn được khách hàng săn đón một cách mạnh mẽ. Thế nhưng, không phải ai cũng có kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Lan. Hiểu được điều này, sau đây 247 visa việt xin chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm bỏ túi để có được chiếc vé máy bay tốt nhất, cùng theo dõi nhé.===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • XIN VISA DU LỊCH THỤY SĨ

    “Làm thủ tục xin visa du lịch Thụy Sĩ như thế nào?” là câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn khi đã và đang có ý định tới khám phá “đất nước đắt đỏ nhất thế giới” này. Sau đây, 247 VISA VIỆT xin hướng dẫn chi tiết cho bạn về các loại giấy tờ cũng như quy trình làm thủ tục để du lịch Thụy Sĩ. ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • KHÁM PHÁ NỀN ẨM THỰC ĐẶC TRƯNG TUYỆT VỜI NƯỚC ĐỨC

    Nằm ở trung tâm Châu Âu, là điểm giao thoa giữa nhiều nền văn hóa, bởi vậy văn hóa Đức có nét đa dạng và mang nhiều màu sắc khác nhau. Vừa gần gũi với nền văn hóa chung của Châu Âu nhưng cũng mang nhiều nét rất riêng biệt chỉ ở đây mới có. Đặc biệt với văn hóa ẩm thực, bạn sẽ thấy người Đức đôi lúc rất thoải mái nhưng đôi khi cũng rất khó tính trong cách ăn uống của mình. Tuy nhiên, ẩm thực Đức luôn được nhiều nơi trên thế giới đón nhận bởi sự dung hòa trong cách chế biến sao cho phù hợp khẩu vị ở từng địa phương đã thu hút nhiều người đặc biệt là bia và xúc xích. Cùng 247 VISA VIỆT điểm danh một số món ăn Đức được nhiều người ưu thích trên thế giới.===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • CHIA SẺ KINH NGHIỆM NỘP HỒ SƠ XIN VISA Ở TLS

    Nếu bạn là một tín đồ ưa thích du lịch thì bạn chẳng còn lạ gì với visa schengen. Chỉ với visa Schengen bạn có thể vi vu du lịch trong 26 nước mà không cần phải xin thêm giấy tờ nào nữa. Vì vậy, 247 visa việt xin chia sẻ kinh nghiệm nộp thủ tục visa ở TLS để bạn thành công trong việc xin visa schengen.===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • THỦ TỤC XIN VISA DU LỊCH ĐỨC

    Bạn đang có dự định cho mình một chuyến du lịch Đức để thư giãn cùng gia đình và bạn bè. Để thực hiện được kế hoạch này điều đầu tiên là bạn phải cần phải có visa.Hiện nay, khi đi du lịch Đức thì vấn đề làm visa không còn quá khó khăn nữa. Để được cấp thị thực visa Đức bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ sau đó đến Đại Sứ Quán để làm hồ sơ xin visa. Hãy để 247visaviet chia sẻ với bạn về thủ tục xin visa du lịch Đức, để bạn có cơ hội cùng người thân có những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ tại đất nước xinh đẹp này.===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • NHỮNG LƯU Ý NÊN BIẾT KHI ĐI DU LỊCH PHÁP

    Nước Pháp được bao phủ với di sản văn hóa lâu đài và những vườn nho. Vô số thành phố và thị trấn du lịch tuyêt đẹp của Pháp như Paris kinh đo ánh sáng với cùng điển nổi tiếng. Để chuyến đi của mình lý tưởng hơn và ý nghĩa hơn 247VISA VIỆT xin gửi đến bạn một số lưu ý khi du lịch Pháp. ===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • TOP 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG CANADA

    Canada dường như nằm trong tiềm thức của du khách với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp tại Ottawa và sự náo nhiệt sôi động tại Toronto. Hãy cùng 247 visa việt tổng hợp 10 điểm du lịch Canada bạn nên đến một lần trong đời . ===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • 12 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH CHÂU ÂU KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG MÙA THU (P1)

    Khi mặt trời lặn xuống, nhiều người cảm thấy kỳ nghỉ lễ đã qua đi, nhưng từ tháng 9 đến tháng 11 cũng là một trong những thời điểm đi du lịch tốt nhất trong năm. Với nhiều lễ hội nổi tiếng và phổ biến, từ tháng 9 đến tháng 11 được xem là "Mùa vai", bởi thời gian này, đám đông dần ít đi nhưng nhiệt độ lại chiều lòng người. Điều đó có nghĩa là bạn có thể đạt được những chuyến đi mong muốn với một mức chi phí hợp lý (điều kiện cũng tốt hơn nữa). Dưới đây là một số gợi ý cho chuyến du lịch mùa thu của bạn. ===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • QUY TRÌNH XIN VISA SCHENGEN ĐI TÂY BAN NHA

    Kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2017 trở đi, tất cả các hồ sơ xin thị thực Schengen đi Tây Ban Nha (để nộp tại BLS hoặc tại Đại sứ quán) đều phải xin đặt hẹn trước, thông qua hệ thống đặt hẹn tại trang web của công ty BLS. Quy trình xử lý hồ sơ là giống nhau đối với tất cả các loại thị thực Schengen, bất kể đó là thị thực quá cảnh sân bay (thị thực Schengen loại A) hay thị thực đồng nhất (thị thực Schengen loại C). Quy trình này gồm nhiều thủ tục nối tiếp nhau làm nên chế độ chung được mô tả phía dưới. ===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐẠI SỨ QUÁN TÂY BAN NHA

    Khi tìm hiểu để xin visa Tây Ban Nha thì điều không thể thiếu là tìm hiểu thông tin về Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Việt Nam. 247visaviet xin chia sẻ với bạn một số thông tin cần thiết giúp bạn có những cái nhìn chính xác, cùng sắp xếp lịch trình phù hợp nếu cần ghé Đại sứ quán Tây Ban Nha. Văn phòng Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Hà Nội nằm tại địa chỉ số 4 Lê Hồng Phong và mở cửa tiếp khách từ thứ hai tới thứ sáu. ===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • DU LỊCH TÂY BAN NHA, NÊN ĐI VÀO THÁNG MẤY?

    Tây Ban Nha nổi tiếng với những công trình kiến trúc bí ẩn và nhiều lâu đài tráng lệ. Đến với Tây Ban Nha, bạn sẽ được trải nghiệm văn hóa riêng của những điệu nhảy flamenco hay món giăm bông Jamon Serrano được yêu thích tại nơi đây. Nếu đang có ý định du lịch Tây Ban Nha, hãy cùng Chuyện Du Lịch khám phá thời điểm du lịch Tây Ban Nha đẹp nhất nhé! ===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • XIN VISA THĂM THÂN TÂY BAN NHA

    Tây Ban Nha không phải là một đất nước có đông đúc đồng bào người Việt, tuy nhiên vẫn có người Việt sinh sống, học tập và làm việc tại đây. Dù ít hay nhiều thì vẫn có nhu cầu sang thăm thân Tây Ban Nha. Nếu bạn đang có người thân ở Tây Ban Nha thì đây là cơ hội tốt để ghé thăm đất nước xinh đẹp này với những món ăn phong phú và ngắm những tòa lâu đài tráng lệ. Hãy để 247visaviet chia sẻ với bạn về thủ tục xin visa thăm thân Tây Ban Nha, để bạn có cơ hội cùng người thân có những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ tại đất nước xinh đẹp này. ===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • XIN VISA CÔNG TÁC TÂY BAN NHA

    Tây Ban Nha - Xứ sở bò tót được biết đến là một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu trong các quốc gia Châu Âu và là nước được đến thăm nhiều thứ 2 trên Thế giới, chinh phục du khách bằng nét đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại. Công ty bạn có liên kết với công ty ở Tây Ban Nha, hoặc một phần công tác thị trường bạn được giao nhiệm vụ ở đây. Vậy thì đây là cơ hội tuyệt vời để tranh thủ ghé thăm đất nước bò tót này đấy. 247visaviet xin chia sẻ thông tin giấy tờ thủ tục cần thiết để xin visa công tác Tây Ban Nha trong bài viết dưới đây. ===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • TOP 5 ĐIỂM DU LỊCH TRUNG QUỐC VÀO MÙA THU

    Mùa thu rợp bầu trời sắc vàng, cam, đỏ là đặc trưng không thể thiếu. Mọi người cũng vì thế mà lòng yên lặng đi một chút, lắng nghe nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn. Những chiếc hôn, chiếc ôm ấm áp vương cùng nắng thu. Tuyệt vời hơn khi được cùng người mình thương nắm tay đi khám phá thế giới, để lại những kỷ niệm đẹp như một mùa thu ở Trung Quốc. 247visaviet xin chia sẻ top 5 địa điểm du lịch mùa thu đẹp nhất ở Trung Quốc để các bạn cùng tham khảo. Gọi ngay 0393 433 683 ===>>> 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ! <<<===
  • LỄ HỘI YASSA MATSURI

    Nếu bạn đang có một chuyến du lịch tại Nhật, thì hãy bớt chút thời gian để tham gia một vũ hội đường phố sôi động - Lễ hội Yassa Matsuri. Với điệu nhảy truyền thống vui nhộn cùng màn trình diễn pháo hoa buổi tối sẽ là những lý do khiến bạn không thể chối từ. Cùng 247visaviet tìm hiểu kỹ hơn ở bài chia sẻ này nhé. Gọi ngay: ===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • THÔNG TIN GIAO THÔNG VÀ DU LỊCH SAU CƠN BÃO JEBI CƠN BÃO SỐ 21) TẠI NHẬT BẢN

    Bão Jebi (được biết đến ở Philippines dưới tên Bão Maymay) hiện là một cơn bão nhiệt đới mạnh trên Biển Nhật Bản và trở nên ngoại lai, là cơn bão nhiệt đới mạnh nhất ở Bắc bán cầu vào năm 2018. Jebi đã tiến vào Nhật Bản từ ngày 4 - 5/9/2018. Du khách lưu ý về thông tin bão để có phương án trú ngụ, tránh bão khi cần thiết và sắp xếp công việc hiệu quả. Mọi thông tin về xin visa Nhật Bản, xin vui lòng liên hệ: ===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • CHUYẾN ĐI MÙA THU LÃNG MẠN TRÊN ĐẢO JEJU

    Jeju là một trong những hòn đảo cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Hàn Quốc. Mùa thu này hãy thử ghé Jeju đi, sự lãng mạn chẳng kém trời Âu, lại có tiếng vỗ về của sóng. Cùng sắp xếp công việc, lên kế hoạch để tận hưởng một sớm thu trong lành trên đảo Jeju (Hàn Quốc) cùng những người thân thương nhé. Alo ngay 0393 433 683 ===>>> 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ cho tấm vé visa Hàn Quốc của bạn.
  • YANGYANG - NƠI THƯ GIÃN CÁCH SEOUL 2H ĐỒNG HỒ ĐI XE (HÀN QUỐC)

    Nhờ Thế vận hội mùa đông Olympic PyeongChang 2018, việc di chuyển giữa Seoul và Gangwon-do đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết! Nếu bạn muốn một địa điểm nghỉ ngơi thư giãn yên tĩnh, tạm lánh sự ồn ào vội vã của Seoul thì nhấc ba lô lên và đón ngay một chuyến xe buýt chỉ với hai giờ đồng hồ di chuyển. Yangyang vẫn giữ cái vẻ ít đông đúc hơn các bãi biển khác, mặc dù khoảng cách từ Seoul đến đây là tương đối ngắn nhưng nó vẫn tạo cho con người ta cảm giác tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn trọn vẹn. Khám phá YangYang thôi! ===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • NGÔI NHÀ HÀN QUỐC MỜI DU KHÁCH CÙNG THAM DỰ LỄ HỘI TRUNG THU CHUSEOK!

    Dịp lễ Trung Thu này bạn đang ở bên Hàn Quốc, muốn có hương vị không khí Trung Thu??? Thử ngay lễ hội Trung Thu truyền thống của người Hàn Quốc, tham gia các trờ chơi cùng các nghi lễ truyền thống đặc biệt... Thưởng thức sự mới lạ và khác biệt của người Việt và người Hàn nhé. ===>>> 0393 433 683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • MIỄN PHÍ VÉ VÀO THAM QUAN CUNG ĐIỆN DỊP LỄ TRUNG THU Ở HÀN QUỐC

    Kì nghỉ Trung Thu năm nay của Hàn Quốc bao gồm cả ngày nghỉ bù sẽ kéo dài từ ngày 22 đến 26 tháng 9. Trong suốt kì nghỉ, tại một số điểm du lịch tham quan sẽ có những chương trình miễn phí vé vào cửa dành cho khách du lịch. 4 cung điện tại thủ đô Seoul là Gyeongbokgung, Changdeokgung, Changgyeonggung , và Deoksugung sẽ đưa ra các chương trình miễn phí vé vào cửa cho khách du lịch tham quan trong ngày. Gọi ngay 0393 433 683 ===>>> Để có visa Hàn Quốc nhanh, gọn, rẻ!
  • CHUYỂN ĐỔI SIM 11 SỐ SANG 10 SỐ - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

    Từ ngày 15/9/2018, tất cả các sim 11 số được chuyển dần sang đầu 10 số. Bạn đã biết số điện thoại mới của mình chưa? Làm thế nào để cập nhật danh bạ và số mọi người?... Cùng 247visaviet tìm hiểu ngay ở bài viết này nhé: ===>>> 0393 433 683 ===>>> Số HOTLINE MỚI CỦA 247VISAVIET XIN ĐƯỢC CẬP NHẬT ===>>> 247Visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ
  • XIN VISA DU LỊCH ẤN ĐỘ

    Ấn Độ là cái nôi sinh ra Phật giáo với nhiều các đền đài và di tích lịch sử đồ sộ. Đây cũng là một điểm đến hấp dẫn với các bạn trẻ không ngại thử thách và trải nghiệm những nền văn hóa mới. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi: ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ cho visa Ấn Độ của bạn!
  • ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH ĐẸP NHẤT Ở PARIS (P2)

    Nối tiếp những địa điểm có khung hình đẹp của phần 1, 247visaviet tiếp tục gợi ý cho bạn những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Paris. Cùng theo dõi ngay bài dưới đây nhé: ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH ĐẸP NHẤT PARIS

    Được ấn tượng bởi các tháp chuông nhà thờ, sân thượng tươi tốt và những di tích lịch sử, bạn có thể dễ dàng dành phần lớn thời gian nhìn lên đường chân trời tuyệt đẹp của Paris. Leo lên cao hơn và phần thưởng là một tầm nhìn tốt hơn. Từ tháp đến cầu, 247visaviet sẽ cho bạn thấy những nơi tốt nhất để chiêm ngưỡng Paris từ trên cao. ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • XIN VISA THĂM THÂN NEW ZEALAND

    New Zealand đẹp và thanh bình quá, là một trong những nơi đáng sống nhất thế giới. Chính vì vậy, nếu bạn đang có người thân nào đang sinh sống và làm việc tại đây, thì nhớ dành thời gian ghé qua một lần nhé. Thủ tục qua New Zealand thăm thân không khó, cùng theo dõi với 247visaviet ngay phía dưới đây: ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • XIN VISA CÔNG TÁC NEW ZEALAND

    New Zealand – Quê hương của kiwi nổi danh với vẻ đẹp thanh bình, con người hiền hòa, thân thiện. Nhưng cũng phải nói rằng, đây là một trong những nước nghiêm ngặt nhất thế giới. Bạn sẽ rất khó xin việc ở đây nếu không có giấy phép lao động. Chính vì vậy, nếu có cơ hội sang New Zealand công tác thì hãy tranh thủ hoàn thành tốt nhiệm vụ cùng khoảng thời gian khám phá tuyệt vời. Cùng tìm hiểu những giấy tờ gì cần thiết cho một bộ hồ sơ xin visa công tác New Zealand nhé: ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • XIN VISA DU LỊCH NEW ZEALAND

    New Zealand – Quê hương của kiwi, một loại trái cây chứa hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao. Đất nước này còn nổi danh với vẻ đẹp thanh bình, con người hiền hòa, thân thiện. Nhiều du học sinh bật mí, mọi người đều cởi mở, thoải mái nói chuyện dù không hề quen biết. Vậy nên, nếu bạn muốn xả street ở một đất nước mới thanh bình, hiền hòa thì đừng bỏ qua New Zealand nhé. ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • XIN VISA ISRAEL HÀNH HƯƠNG

    "Theo Chúa Giêsu thật tốt dường nào, đi với Chúa Giêsu thật tốt biết bao, sứ điệp của Chúa Giêsu là thiện hảo, đúng là phải thoát ra khỏi chính mình, từ khắp cùng bờ cõi trái đất để mang Chúa Giêsu đến cho những người khác!" Đức Giáo Hoàng Phanxicô. Với mong muốn được mang Đất Thánh đến gần hơn với quý Cha và quý cộng đoàn, chúng con xin giới thiệu với quý Cha và quý cộng đoàn dịch vụ hỗ trợ xin visa Israel. ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG Ở Ý

    Không chỉ có khí hậu Đại Trung Hải ấm áp thích hợp để du lịch quanh năm, Italia còn là đất nước du lịch thu hút hơn 50 triệu lượt khách du lịch mỗi năm với những công trình kiến trúc và điểm tham quan độc đáo, văn hóa-ẩm thực-thời trang phong phú và đặc sắc, những bãi biển tuyệt điểm và di tích cổ vô giá….Trong số đó, có 7 địa danh, điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi du lịch Italia. Alo ngay: ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ cho việc xin visa Ý của bạn!
  • XIN VISA THĂM THÂN Ý

    Con bạn có đang học chuyên ngành nào bên Ý không? Bạn bè của bạn có ai đang ở Ý vậy? Hoặc giả bạn cứ xách ba lô lên và đi thôi Biết đâu một nửa nào đó đang chờ bạn ở đất nước bên kia ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ cho việc xin visa Ý của bạn!
  • XIN VISA CÔNG TÁC Ý

    Nếu có được cử đi công tác nước ngoài, mà ngoài công việc căng thẳng bận rộn còn được thưởng thức phong cảnh xinh đẹp, nên thơ hữu tình của nước Ý thì còn gì bằng. Vậy nên khách yêu mau chuẩn bị đồ đạc hành lý, sắp xếp công việc để sớm sang đó hoàn thành tốt nhiệm vụ, tranh thủ có một kỳ nghỉ tuyệt vời nào. ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ cho việc xin visa Ý của bạn!
  • XIN VISA DU LỊCH Ý

    Nếu nói đến sự lãng mạn khi du lịch châu Âu, thì Ý là đất nước nhất định không thể bỏ qua trong danh sách này. Từ tòa tháp nghiêng Pisa, đấu trường La Mã Colosseum qua các môn học cấp 2, cho đến đài phun nước Trevi, hay kênh đào Grand Canal luôn là những điểm hấp dẫn khách du lịch bởi sự hòa trộn xuất sắc giữa cổ điển và hiện đại. Chính vì vậy mà nếu có cơ hội, hãy ghé qua Italia một lần để thưởng thức những vẻ đẹp đã ghi dấu vào lịch sử như thế: ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • NHỮNG MÓN ĂN NÊN THỬ KHI ĐẾN HÀ LAN

    Mỗi quốc gia lại có vị trí địa lý, đặc điểm thổ nhưỡng và đời sống tinh thần khác nhau, tạo nên bản sắc ẩm thực riêng biệt của mỗi quốc gia. Chính vì vậy, nếu đi du lịch đến một vùng đất mới, đừng ngần ngại mà nếm thử những món ăn độc đáo, đặc sản của người dân địa phương nơi đây. Nhắc đến ẩm thực Hà Lan thì chắc chắn phô mai là món đầu tiên cần nếm thử. Ngoài ra, còn một số món ăn cũng rất được yêu thích. Hãy cùng 247visaviet khám phá qua bài chia sẻ dưới đây nhé: ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • NHỮNG ĐIỀU NÊN TRẢI NGHIỆM KHI ĐẾN HÀ LAN

    Hà Lan là một đất nước xinh đẹp, giao thoa giữa những tòa nhà cổ trong con phố hiện đại, cánh đồng hoa và cối xay gió ... Có quá nhiều nơi để băn khoăn đi du lịch hết ở Hà Lan. Với sự tổng hợp cảm nhận của dân tình mạng đã đi đến Hà Lan, 247visaviet xin chia sẻ một số điểm mà bạn nhất định sẽ cảm thấy hài lòng. Cùng theo dõi ngay dưới đây nhé! ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀ LAN TỰ TÚC

    Đi du lịch là điều ai cũng thích, nhưng còn tùy thuộc ngân sách mỗi người mà chúng ta lại có những hoạt động thích hợp, thỏa mãn niềm đam mê khám phá mà vẫn không bị viêm màng túi khi về nước. Chính vì vậy mà 247visaviet đã sưu tầm kinh nghiệm thực tế của các khách đã đi nước ngoài nhằm giúp bạn có một kế hoạch du lịch đầy vui vẻ với chi phí hợp lý nhất có thể. Cùng theo dõi kinh nghiệm du lịch Hà Lan tự túc mà tiết kiệm tiền ở dưới đây nhé: ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • XIN VISA THĂM THÂN HÀ LAN

    Bạn đang có người nhà ở đất nước có cối xay gió trên cánh đồng hoa tuylip sắc màu, nhưng chưa biết cách làm sao chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ, ngắn gọn và chính xác để xin visa thăm thân Hà Lan??? Với những kinh nghiệm được tích lũy khi hỗ trợ xin visa cho khách, 247visaviet xin chia sẻ với bạn những giấy tờ hồ sơ thủ tục đầy đủ cho một bộ xin visa thăm thân Hà Lan. Cùng đọc thêm ngay dưới đây nhé. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm thì đừng ngần ngại, nhấc máy và gọi: ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàn hỗ trợ!
  • XIN VISA CÔNG TÁC HÀ LAN

    Được cháy hết mình vì công việc, cống hiến và phát triển mảng nghiệp vụ riêng, mở rộng tập khách hàng, tầm nhìn là điều mà mỗi chúng ta đều cố gắng phát triển đạt tới. Những chuyến công tác thăm dò thị trường nước ngoài luôn là những trọng trách cho những ai có năng lực, tầm nhìn tốt nhất đối với công ty. Vì vậy, nếu bạn có chuyến công tác Hà Lan, thì không phải băn khoăn gì cả. Bạn chỉ cần tập trung lên kế hoạch cho thị trường mới như thế nào thôi Còn visa chỉ cần gọi em ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • XIN VISA DU LỊCH HÀ LAN

    Hà Lan, đất nước với những cánh đồng hoa tulip bạt ngàn, những chiếc cối xay gió khổng lồ, những tòa nhà với cấu trúc độc đáo cùng với dòng nước chạy ngang... làm bao du khách say mê. Còn đợi gì nữa, bạn hãy chuẩn bị hồ sơ xin visa Hà Lan ngay để có chuyến du lịch đến đất nước xinh đẹp này nhé! ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI XIN VISA CANADA

    Canada là một đất nước phát triển và nằm trong số các quốc gia giàu có nhất trên thế giới, với thu nhập bình quân đầu người cao thứ 8 toàn cầu và chỉ số phát triển con người cao thứ 11. Canada cũng được xếp vào hàng cao nhất về giáo dục, tự do dân chủ, chất lượng cuộc sống và tự do kinh tế. Thế nên nếu bạn đang có ý định muốn sang thăm xứ người một lần thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây "NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI XIN VISA CANADA". Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi số ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • XIN VISA THĂM THÂN CANADA

    Điều kiện kinh tế ngày càng được tăng cao, các bậc phụ huynh càng tạo điều kiện để con mình được sống và học tập trong môi trường có tính giáo dục tốt nhất. Canada là một đất nước tuyệt vời để cân nhắc trong danh sách các nước đi du học. Chính vì vậy, mà lượng phụ huynh muốn đến thăm con ở đây cũng khá lớn. Gọi ngay ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn xin visa Canada nhanh chóng, thuận tiện!
  • XIN VISA CÔNG TÁC CANADA

    Bạn sắp có một chuyến công tác ở Canada? Công việc bạn còn đang hoàn thành dang dở? Chưa có thời gian sắp xếp đi xin visa công tác Canada? Hãy bình tĩnh, mọi chuyện thật dễ dàng với hướng dẫn chi tiết của 247visaviet. Chỉ cần alo ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • XIN VISA DU LỊCH CANADA

    Du ngoạn đến đất nước có quốc kỳ hình lá phong là mục tiêu của rất nhiều người. Đặc biệt là các bạn trẻ muốn tìm hiểu môi trường học tập ở nơi đây để chuẩn bị cho chuyến du học của mình hay các bậc phụ huynh đáng kính. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết thủ tục, quy trình đầy đủ tự xin visa du lịch Canada thành công. Cùng theo dõi 247visaviet để có được thủ tục xin visa Canada nhanh gọn nhất nhé. ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • ĐIỂM ĐẾN CHO TUẦN TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO Ở CHÂU ÂU

    Các cặp vợ chồng ngày nay đều muốn tạo dựng và lưu giữ những giây phút ngọt ngào, lãng mạn nhất ở bên nhau, trong một khung cảnh tuyệt vời không kém. Đâu chỉ các cặp vợ chồng trẻ như biên tập viên thời tiết Ngọc Mai, mà cả các bác trung tuổi cũng muốn một lần được cùng vợ sang ngắm cảnh trời tây, cùng nhau hưởng phút giây tuổi già yên bình đến thế. Địa điểm nào sẽ thích hợp để mình cùng ngọt ngào bên nhau, hãy xem ngay chia sẻ của 247visaviet dưới đây nhé. Đảm bảo sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên: Gọi ngay ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • Ghé thăm Thị trấn Hallstatt - Nàng thơ nước Áo

    Du lịch châu Âu bạn đã đi những đâu rồi? Liệc có bỏ lỡ một địa điểm đẹp như từ tranh bước ra của nước Áo - Hallstatt, thị trấn nép mình dưới dãy núi Alps hùng vĩ quanh năm sương mù bao phủ, là điểm đến mơ ước cho những phượt thủ say đắm vẻ cổ điển đẹp như ký ức.Cùng 247visaviet ghé thăm qua những bức ảnh đẹp nơi đây nhé. Alo ngay ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn nhiệt tình xin visa châu âu, vi vu các nước Schengen.
  • TOP ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI TRONG NHÀ HOT NHẤT HÀN QUỐC (P2)

    Những địa điểm chơi thú vị trong nhà vẫn chưa kết thúc, hãy cùng 247visaviet khám phá xem phần 2 có những trò chơi gì độc đáo đang chờ đón bạn nhé. ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • TOP ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI TRONG NHÀ HOT NHẤT HÀN QUỐC (P1)

    Mấy ngày mưa bão nắng gắt thế này, có đi trốn thì các bác cũng nhớ lựa chỗ nào vừa đẹp, vừa mát lại còn thú vị nữa mà đi nhé. Nếu chưa biết chỗ nào thì lại đây em mách nhỏ nè: TOP ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI TRONG NHÀ HOT NHẤT HÀN QUỐC Thế giới tuyết mát lạnh, hình thù 3D thật như đôi mắt thấy được sẽ cho các bác trải nghiệm vui không tưởng. ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • NHỮNG CUỘC PHIÊU LƯU TUYỆT VỜI TRÊN ĐẢO JEJU (P2)

    Những cuộc phiêu lưu kỳ thú trên đảo JeJu không chỉ dừng lại ở phần 1 mà còn kéo dài đến phần 2. Bạn nhớ vào xem có gì hấp dẫn đang chờ đón nữa nhé. Xin visa du lịch Hàn, chỉ cần alo ngay ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • NHỮNG CUỘC PHIÊU LƯU TUYỆT VỜI TRÊN ĐẢO JEJU (P1)

    Nhiệt độ ở Jeju đang tăng lên từng ngày, khoảng thời gian chuyển tiếp từ tháng 7 tới tháng 8 hàng năm, điều chúng ta cần phải nhớ đó là: “Không thể thay đổi được hoàn cảnh thì phải tìm cách thích nghi thôi”. Vì vậy, dưới đây là một vài ý tưởng về những điều thú vị và tích cực để du khách có thể cùng cảm nhận và trải nghiệm một lúc. Từ lặn xuống (hay lướt lướt đi) trên đại dương màu ngọc lục bảo đến đắm mình vào không gian, Jeju đều mang lại cho du khách một điều gì đó đầy thú vị. ===>>> 039 343 3683 <<<=== 247visaviet luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG

    Khi chuẩn bị hồ sơ xin visa thì dịch thuật công chứng tư pháp là điều tất yếu cần làm. Những tài liệu bằng tiếng Việt của bạn sẽ cần dịch thuật công chứng sang tiếng Anh (hoặc ngôn ngữ nước đến) để hoàn thành chuẩn nhất hồ sơ nộp lên Đại sứ quán. Nhằm giúp bạn đẩy nhanh tốc độ chuẩn bị hồ sơ cũng như đảm bảo độ chính xác của tài liệu, 247 Visa Việt cung cấp cho bạn dịch vụ dịch thuật công chứng nhanh, chính xác, tiết kiệm. HOTLINE 039 343 3683
  • NGẮM BÌNH MINH ĐẦU NĂM 2018 - KHỞI ĐẦU TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG TẠI HÀN QUỐC

    Rất nhiều người trong chúng ta nói xin chào và tạm biệt mỗi ngày cũng như việc chúng ta nhìn thấy mặt trời mọc và lặn. Mặc dù nó là một chu kỳ lặp đi lặp lại, cảnh hoàng hôn cuối cùng và lần mặt trời mọc đầu tiên của năm cũng cảm thấy vô cùng đặc biệt. Do đó rất nhiều địa điểm ngắm bình minh tổ chức đêm giao thừa và ngày đầu năm mới để chào đón sự kiện chỉ có một lần trong năm này. Nếu bạn sẽ đến Hàn Quốc đón năm mới, hãy đọc gợi ý của chúng tôi về những địa điểm đẹp nhất chia tay 2017 và chào đón 2018 với sự ấm áp của lần mặt trời mọc đầu tiên. HOTLINE 039 343 3683
  • HƯỚNG DẪN XIN VISA DU LỊCH NHẬT BẢN TỪ HÀN QUỐC

    Nếu muốn xin visa du lịch Nhật Bản từ Hàn Quốc thì cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào, cần lưu ý gì? Với lợi thế về vị trí địa lý và giá vé máy bay, đây đang là sự lựa chọn của nhiều người đang học tập, công tác tại Hàn Quốc có ý định đến Nhật Bản. Bởi họ có thể xin được visa Nhật Bản một cách nhanh chóng từ Hàn Quốc, không cần quay về Việt Nam xin visa vẫn có thể vi vu du lịch Nhật Bản cùng gia đình. Hotline 039 343 3683
  • XIN VISA DU LỊCH DUBAI

    Dubai là quốc gia có sự phát triển thần kỳ khi chỉ trong vòng hai thế hệ, đã trở mình từ một vùng ven biển nghèo khó chỉ có xương rồng và cướp biển, trở thành trung tâm tài chính và thương mại của cả thế giới. Người ta ví diện mạo của Dubai ngày nay giống như công trình của người ngoài hành tinh, chỉ sau một đêm ngủ say, tỉnh dậy đã thấy một Dubai vàng son, lộng lẫy sừng sững trên nền cát trắng biển xanh. Dubai kì diệu, ấn tượng bởi kiến trúc vĩ đại, những tòa nhà cao nhất thế giới, trung tâm thương mại sầm uất, khách sạn 7 sao xa hoa và lộng lẫy, trò chơi tốc độ cưỡi land cruiser trên sa mạc. Bên cạnh đó, những di tích văn hóa Ả Rập vẫn lắng đọng trong các khu chợ Vàng, chợ Gia vị, khu phố cổ Bastakiya, pháo đài và viện bảo tàng Dubai. HOTLINE 039 343 3683
  • DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN - TRƯƠNG GIA GIỚI

    Mùa đông này bạn muốn đi đâu? Đi đâu để ngắm được mùa tuyết rơi bên người mình thương? Hẳn câu trả lời nhiều người nhắc đến là đi Hàn, đi Nhật. Có thể bạn không biết, có một địa điểm gần Việt Nam hơn, cũng giúp bạn có chuyến đi ý nghĩa không kém Hàn, Nhật. Đó chính là Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới. Cảnh núi non hùng vĩ ở đây sẽ khiến bạn như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Một kỳ nghỉ thật tuyệt vời cho mùa đông này! Hãy cùng 247 Visa Việt xem thêm về kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi nhé! Xin visa Trung Quốc mời gọi hotline 039 343 3683
  • NHỮNG NHÀ HÀNG ĐƯỢC ĐỀ NGHỊ Ở MYEONG-DONG CHO DU KHÁCH SEOUL (HÀN QUỐC) (P2)

    Nếu bạn đang quyết định du lịch tới Seoul (Hàn Quốc), bạn đã chọn được nhà hàng nào ăn ngon chưa??? Nếu chưa thì mau xem bài gợi ý dưới đây, có đến 8 nhà hàng đang chờ bạn khám phá hương vị ngon đặc biệt sau chuyến đi trượt tuyết bên Hàn Quốc nào! Hotline 039 343 3683 - 247 Visa Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • NHỮNG NHÀ HÀNG ĐƯỢC ĐỀ NGHỊ Ở MYEONG-DONG CHO DU KHÁCH SEOUL (HÀN QUỐC)

    Nếu bạn đang quyết định du lịch tới Seoul (Hàn Quốc), bạn đã chọn được nhà hàng nào ăn ngon chưa??? Nếu chưa thì mau xem bài gợi ý dưới đây, có đến 8 nhà hàng đang chờ bạn khám phá hương vị ngon đặc biệt sau chuyến đi trượt tuyết bên Hàn Quốc nào! Hotline 039 343 3683 - 247 Visa Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • CHUẨN BỊ GÌ KHI ĐI TRƯỢT TUYẾT

    Đi trượt tuyết có lẽ là hoạt động hứng thú nhất, và cũng là lý do quan trọng khiến nhiều người yêu thích mùa đông. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho các bạn những bước chuẩn bị đầu tiên khi đi trượt tuyết ở Nhật Bản hoặc Hàn Quốc. Hotline 0169 343 3683 - Hãy nhấc máy gọi ngay cho 247 Visa Việt để được tư vấn, hỗ trợ về xin visa Nhật, Hàn.
  • TẬN HƯỞNG MÙA ĐÔNG TRỌN VẸN NHẤT! TRƯỢT TUYẾT VÀ NGỒI XE TRƯỢT TUYẾT Ở HÀN QUỐC

    Mùa đông đang đến dần, cùng với nó là tuyết và băng. Mùa đông Hàn Quốc có nhiều hoạt động phong phú và những cơ hội để thưởng thức mùa đông thú vị, cụ thể là trượt tuyết và ngồi xe trượt tuyết! Trượt tuyết và ngồi xe trượt tuyết là những hoạt động phổ biến và dễ dàng tham gia bởi tất cả mọi người từ mọi độ tuổi. Mùa đông lạnh lẽo sẽ chỉ là một ký ức xa vời nếu bạn chỉ nhìn xuống từ đỉnh đồi tuyết hay lượn duyên dáng qua mặt băng. Vì vậy hãy chuẩn bị mùa đông cho mùa đông này và ghé thăm một sân trượt băng hoặc công viên trượt tuyết để tạo ra những kỷ niệm khó quên ở Hàn Quốc!
  • XIN VISA THĂM THÂN ÚC

    Nền kinh tế ngày càng phát triển, Việt Nam cũng đang không ngừng vươn mình ra thế giới. Người Việt cũng theo đó ra nước ngoài sinh sống và làm việc rất nhiều, nên nhu cầu ra nước ngoài thăm thân cũng ngày một tăng cao. Úc cũng là một trong số các nước có nhu cầu xin visa thăm thân khá lớn. Nếu bạn đang băn khoăn xin visa Úc cần chuẩn bị những gì? Giấy tờ của bản thân đã đủ chưa? Tỷ lệ đậu hồ sơ xin visa Úc của mình có cao không?... thì hãy nhấc máy gọi ngay 039 343 3683 - 247 Visa Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ để bạn hoàn thiện hồ sơ, nâng cao tỷ lệ đậu visa Úc của bạn.
  • XIN VISA CÔNG TÁC ÚC

    Hiện nay lượng các doanh nghiệp Việt Nam hợp tác kinh doanh với doanh nghiệp Úc rất nhiều đặc biệt trong lĩnh vực du lịch và giáo dục.Vì vậy mà lượng khách có nhu cầu đi công tác Úc hay thăm người thân tại Úc và thời điểm này là vô cùng lớn. Vì vậy cơ quan lãnh sự sẽ xét duyệt hồ sơ của bạn tương đối kỹ càng với hàng loạt các giấy tờ chứng minh nhân thân, tài chính và công việc của bạn. Dịch vụ làm visa công tác Úc tại 247 Visa Việt sẽ tư vấn, hỗ trợ để bạn hoàn thiện hồ sơ làm tăng khả năng đậu visa Úc cao nhất. Hotline 039 343 3683
  • XIN VISA DU LỊCH ÚC

    Úc là quốc gia hạnh phúc nhất trong những cường quốc công nghiệp của thế giới và nằm trong top 5 quốc gia đáng sống nhất. Úc gần như miễn dịch với cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu và luôn giữ được mức độ tăng trưởng kinh tế cao. Không chỉ có kinh tế phát triển mà thiên nhiên Úc cũng vô cùng tươi đẹp với những bờ biển trải dài, các vùng biển san hô với đủ loại thực vật và sinh vật biển, các khu rừng nhiệt đới, những đồng cỏ phì nhiêu cùng nhiều sa mạc rộng lớn. Bạn đang có dự định xin visa Úc để du lịch, công tác hay thăm thân mà chưa rõ về hồ sơ cũng như thủ tục? 247 Visa Việt luôn đồng hành cùng bạn, sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích nhất để giúp bạn hoàn thiện hồ sơ, tăng tỷ lệ đậu cao nhất cho visa Úc. Hotline 039 343 3683
  • DU LỊCH HÀN QUỐC VỚI PYEONGCHANG KORAIL PASS

    Thế vận hội Olympic mùa đông 2018 đang sắp đến gần. Năm nay, Pyeongchang (Hàn Quốc) được đăng cai tổ chức. Để tạo điều kiện thuận lợi cho du khách đến với thế vận hội năm nay, Tổng cục du lịch Hàn Quốc đã có chương trình sử dụng tàu (đường sắt) để giúp du khách di chuyển thoải mái, tham quan trọn vẹn Hàn Quốc hơn nữa. Cùng xem bài chia sẻ dưới đây nhé. Hotline 039 343 3683
  • QUÀ LƯU NIỆM NHẬT BẢN

    Như đã chia sẻ ở bài viết 4 MÓN QUÀ LƯU NIỆM ĐỘC ĐÁO KHI ĐẾN NHẬT, bạn có thể tìm mua những món đồ độc đáo như vậy. Hoặc cũng có thể đơn giản và thông dụng hơn là những món quà lưu niệm Nhật Bản được nêu ra dưới đây, được phần đông mọi người biết đến và lựa chọn cho những chuyến du lịch của mình. Hotline 039 343 3683
  • DU LỊCH HÀN QUỐC THÁNG 11 ĐỂ BIẾN GIẤC MƠ TUYẾT TRẮNG THÀNH HIỆN THỰC

    Du lịch Hàn Quốc tháng 11 bạn sẽ có cơ hội cảm nhận thời tiết rét buốt do chịu ảnh hưởng của không khí lạnh. Lúc này, nếu như được lang thang và thư giãn tại những khu suối nước nóng, hay đi đến những đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng, dạo quanh những công viên giải trí nổi tiếng; thưởng thức những món ăn ngon vào mùa đông là những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc. HOTLINE 039 343 3683 - 247 VISA VIET LUÔN SẴN SÀNG HỖ TRỢ XIN VISA CÙNG BẠN!
  • 7 SÂN BAY CÓ TOUR TRANSIT MIỄN PHÍ HẤP DẪN NHẤT THẾ GIỚI

    Nếu bạn nghĩ rằng các chặng quá cảnh tại sân bay chỉ lãng phí thời gian và khiến bạn mệt mỏi thì 7 tour transit dưới đây sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn. Bạn có biết có một số sân bay cung cấp các tour du lịch ngắn khi transit và không chỉ vậy chúng còn cung cấp các tiện ích giải trí tuyệt vời khác như nhà hát, rạp chiếu phim, viện bảo tàng, các buổi biểu diễn âm nhạc, và các khu vườn nhiệt đới… Và điều tuyệt vời nhất là gì? Bạn hoàn toàn được miễn phí và không cần phải có thị thực có thị thực nhập cảnh (visa). Bạn chỉ cần mang theo một số giấy tờ cần thiết nhất định (theo dõi chi tiết ở phần cuối bài). HOTLINE 039 343 3683
  • DU LỊCH HÀN QUỐC LỄ HỘI MÙA THU

    Đang tiết thu, sắc vàng sắc đỏ tràn ngập những tuyến phố, những con đường công viên thơ mộng của Hàn Quốc. Du khách đến đây để tận hưởng làn gió mơn man trên da, đúng vị của thu. Hàn Quốc mùa này không chỉ có cảnh thu tuyệt vời như thế, nơi đây còn có nhiều lễ hội đặc sắc đang chờ bạn ghé thăm đấy. Xách ba lô lên và đi nào! Visa cứ để 247 Visa Việt lo. Hotline 039 343 3683 - 247 Visa Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • DU LỊCH KHẮP NHẬT BẢN CHỈ VỚI VÉ TÀU JAPAN RAIL PASS!

    Khi du lịch ở Nhật, tốn kém nhất là chi phí đi lại, tốn kém nhì là chi phí ăn uống. Do đó chuyến đi chi nhiều tiền hay ít là do bạn ăn gì và đi ra sao. Vì vậy JR Pass đã ra đời như một món siêu hời để "giải cứu" những ai muốn du lịch qua nhiều thành phố của Nhật với chi phí tối thiểu nhất. JR Pass là chiếc vé kỳ diệu cho phép bạn đi lại không giới hạn (tuỳ theo package) cho khách nước ngoài khi đến Nhật. Hotline 039 343 3683 - 247 Visa Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • DU LỊCH SEOUL (HÀN QUỐC) CHỈ VỚI 10 DOLLARS! (Phần 2)

    Du lịch nước ngoài có thể khá đắt, nhưng điều này cũng có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của mình với một nguồn ngân sách hạn chế. Seoul, cũng như những thành phố nổi tiếng khác, là một điểm đến thú vị nhờ vô số những điểm tham quan miễn phí hoặc tự do, thêm nhiều món ăn ngon và sự hài hòa độc đáo bởi sự kết hợp phong cách truyền thống và hiện đại. Nếu bạn cảm thấy khó tin, hãy tiếp tục đọc phần dưới đây để biết làm thế nào bạn có thể tham quan nhiều nơi ở Seoul chỉ với 10 usd mỗi nơi.
  • TOUR QUÁ CẢNH HÀN QUỐC MIỄN PHÍ

    Sân bay quốc tế Incheon phối hợp cùng Tổng cục du lịch Hàn Quốc cung cấp đa dạng các chương trình tour quá cảnh từ 1 đến 5 tiếng. Du khách có thể lựa chọn hành trình hợp lý để khám phá Seoul theo cách riêng để cảm nhận trọn vẹn nét đẹp của văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật, ẩm thực... Hãy cùng 247 Visa Việt khám phá nhanh về tour du lịch miễn phí này nhé!
  • DU LỊCH SEOUL (HÀN QUỐC) CHỈ VỚI 10 DOLLARS!

    Du lịch nước ngoài có thể khá đắt, nhưng điều này cũng có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của mình với một nguồn ngân sách hạn chế. Seoul, cũng như những thành phố nổi tiếng khác, là một điểm đến thú vị nhờ vô số những điểm tham quan miễn phí hoặc tự do, thêm nhiều món ăn ngon và sự hài hòa độc đáo bởi sự kết hợp phong cách truyền thống và hiện đại. Nếu bạn cảm thấy khó tin, hãy tiếp tục đọc phần dưới đây để biết làm thế nào bạn có thể tham quan nhiều nơi ở Seoul chỉ với 10 usd mỗi nơi.
  • BUNSIK - NHỮNG MÓN ĂN VẶT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI HÀN QUỐC

    Du lịch Hàn Quốc - có thể bạn đã lên kế hoạch đi những nơi có cảnh thu quyến rũ. Tuy nhiên bạn có thể đang bỏ qua một phần đặc sắc không kém của đất nước Hàn Quốc - chính là đồ ăn vặt. Đặc biệt là "Bunsik". Hãy cùng 247 Visa Việt điểm danh một số món ăn đáng nhớ này nhé. HOTLINE 039 343 3683 - 247 Visa Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • 4 MÓN QUÀ LƯU NIỆM ĐỘC ĐÁO KHI ĐẾN NHẬT

    Sau khi vi vu đến những địa điểm tuyệt vời thì việc mua quà lưu niệm cho bạn bè và người thân luôn khiến các bạn "đau đầu" đúng không nào? Cùng với kinh nghiệm và sự góp nhặt từ các bạn, 247 Visa Việt xin giới thiệu đến bạn một số món quà lưu niệm độc đáo đã từng thắng giải "Omiyage Grand Prix" (*), đến từ khắp nơi trên đất nước Nhật Bản. Hãy mang lại niềm vui và sự bất ngờ cho bạn bè và người thân của mình với những món quà "độc nhất vô nhị" này nhé!
  • LỊCH MÙA THU LÁ ĐỎ Ở HÀN QUỐC

    Du lịch Hàn Quốc vào mùa thu quả là một ý tưởng tuyệt vời. Càng tuyệt vời hơn nữa nếu bạn đến đúng dịp những khu rừng quốc gia được trải thảm bởi sắc vàng, cam, đỏ. Hãy cùng 247 Visa Việt tìm hiểu kỹ hơn về thời điểm "chính thu" này nhé. Hotline 039 343 3683 - 247 Visa Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • HÀN QUỐC: MỞ RỘNG ĐỐI TƯỢNG XIN XÉT CẤP THỊ THỰC NHIỀU LẦN

    Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ áp dụng mở rộng đối tượng được xét cấp thị thực đi lại vào Hàn Quốc nhiều lần và giản lược thủ tục thị thực được áp dụng từ ngày 10/07/2017. Như vậy, các bạn sẽ được xin visa Hàn Quốc với thủ tục gọn nhẹ và nhanh chóng hơn. Chúc bạn sớm xin được visa du lịch Hàn Quốc! Có bất cứ thắc mắc gì, hãy gọi ngay cho chúng tôi - 0393 433 683 - 247 Visa Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀI LOAN MÙA THU

    Nếu bạn chỉ muốn một chuyến du lịch ngắn ngày, muốn đi gần, lại muốn ngắm nhiều cảnh đẹp mùa thu tháng 10, thì "Du lịch Đài Loan" là một đề cử không tồi. Hãy cùng 247 Visa Việt "điểm mặt chỉ tên" một số địa điểm du lịch thú vị ở đảo quốc bé nhỏ này nhé. Hotline 039 343 3683 - 247 Visa Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • ​ĐỨC BÁC BỎ TIN NGỪNG CẤP VISA CHO NGƯỜI VIỆT

    Dư luận xôn xao về ảnh hưởng của tình hình chính trị Việt Nam - Đức đến việc cấp thị thực. Cùng 247 Visa Việt tìm hiểu đôi chút nhé.
  • MIỄN CHỨNG MINH TÀI CHÍNH ĐỐI VỚI VISA DU LỊCH HÀN QUỐC

    Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ áp dụng mở rộng đối tượng được xét cấp thị thực đi lại vào Hàn Quốc nhiều lần và giản lược thủ tục thị thực được áp dụng từ ngày 10/07/2017. Như vậy, các bạn sẽ được xin visa Hàn Quốc với thủ tục gọn nhẹ và nhanh chóng hơn. Chúc bạn sớm xin được visa du lịch Hàn Quốc! Có bất cứ thắc mắc gì, hãy gọi ngay cho chúng tôi - 039 343 3683 - 247 Visa Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • 12 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP NHẤT VÀO MÙA THU Ở HÀN QUỐC

    THÁNG 9 MÙA THU ĐÃ GÕ CỬA HÀN QUỐC CHƯA? Với chuyên mục "Tháng này nên đi du lịch ở đâu", hôm nay 247 Visa Việt xin chia sẻ 12 địa điểm du lịch mùa thu đẹp nhất Hàn Quốc.Các bạn có thể tham khảo, lưu lại để lên kế hoạch đi đến đất nước xinh đẹp này 1 lần trong đời với các cảnh sắc tuyệt đẹp như thế Gọi ngay 039 343 3683 Nếu bạn đang cần xin visa Hàn Quốc nhé :D
  • MỘT SỐ KHÁCH HÀNG ĐÃ CÓ VISA CỦA 247 VISA VIET

    Những khách hàng của 247 Visa Việt như nào? Họ đã xin được visa? Còn bạn? Gọi ngay cho chúng tôi - 039 343 3683 - 247 Visa Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • DU LỊCH NHẬT BẢN MÙA THU - MÙA LÁ ĐỎ

    Nhật Bản - đất nước mặt trời mọc là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở châu Á vào mùa thu. Những thảm rừng lá đỏ hay lá vàng tuyệt đẹp, đan xen là những công viên sắc màu trầm ấm, dường như đang lan tỏa hơi ấm trong thời tiết se lạnh đón chào du khách thập phương. Bạn đã có kế hoạch du lịch Nhật và chưa biết đi đâu để thưởng thức trọn vẹn cảnh thu này, mà lại không quá xa xôi hiểm trở? Hôm nay 247 Visa Việt xin giới thiệu một số địa danh ngắm lá đỏ nổi tiếng gần nội thành Tokyo, giúp bạn thuận tiện di chuyển và nghỉ ngơi. Xách vali lên và đi nào! Mùa lá đỏ Nhật Bản xinh đẹp hữu tình đang dang rộng vòng tay chào đón bạn!
  • NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐẠI SỨ QUÁN NHẬT BẢN

    Chia sẻ một số thông tin hữu ích và cần thiết để các bạn hiểu và xin được visa thuận lợi hơn. Có bất cứ vấn đề gì thắc mắc, hãy gọi ngay 039 343 3683 - 247 Visa Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • THÁNG 9 NÊN ĐI DU LỊCH NƯỚC NÀO

    Tháng 9 - mùa thu đang đến gần. Bạn còn băn khoăn về địa điểm nào đẹp, địa điểm nào đáng đi cho mùa thu này? Cùng tham khảo với 247 Visa Việt những địa điểm đẹp, đi nước ngoài với cảnh sắc tuyệt đẹp, mộng mơ và trữ tình... Hotline 039 343 3683 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn xin visa để đi tham quan mùa thu này nhé!
  • NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐẠI SỨ QUÁN PHÁP

    Chia sẻ những mẹo nhỏ, những câu hỏi thường gặp liên quan đến đại sứ quán Pháp để giúp các bạn nắm rõ hơn thông tin về đại sứ quán Pháp. Từ đó chuẩn bị tinh thần thoải mái, tự tin khi đến nộp hồ sơ, lấy dấu vân tay để xin visa Pháp, visa Schengen.
  • KINH NGHIỆM XIN VISA DU LỊCH ANH QUỐC

    Một trong những điều kiện bắt buộc để du lịch Anh Quốc là bạn phải có visa. Vậy thủ tục làm visa đi Anh thế nào? Có đơn giản không? Cần những giấy tờ gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây để rõ hơn về những điều nên biết. Đồng thời, mọi thắc mắc của bạn cũng được 247 Visa Việt nhiệt tâm giúp đỡ, hỗ trợ để bạn có được tấm vé visa Anh một cách tốt nhất có thể. Hotline 0169 343 3683 của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe bạn!
  • KINH NGHIỆM XIN VISA DU LỊCH NHẬT BẢN

    Nhật Bản - đất nước mặt trời xinh đẹp ngay gần Việt Nam chúng ta - là địa điểm du lịch khá lý tưởng trong các nước châu Á. Nếu bạn là một thành viên yêu thích du lịch, hay muốn nghỉ ngơi sau những tháng ngày làm việc mệt mỏi, hãy đến Nhật và yêu đất nước này, nó thật sự rất tuyệt vời. Và một hành tranh không thể thiếu của bạn chính là visa Nhật - hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn làm nhanh nhất có thể. Hãy gọi 039 343 3683 - 247 Visa Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nhé!
  • KINH NGHIỆM XIN VISA SCHENGEN

    Nếu bạn muốn tới một những quốc gia thuộc khối Schengen trong một khoảng thời gian ngắn và là công dân của quốc gia có áp dụng yêu cầu thị thực, bạn cần có một visa Schengen trước khi nhập cảnh. Bạn có thể tham khảo thêm những quốc gia được miễn thị thực tại trang website của Đại sứ quán đất nước mà bạn định đến. Dưới đây chúng tôi có chia sẻ một chút kinh nghiệm xin visa Schengen, giúp bạn cảm thấy tự tin hơn và xin visa dễ dàng. Còn vấn đề gì cần giải đáp, hãy nhấc điện thoại và gọi số 039 343 3683 - 247 Visa Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • THỦ TỤC XIN VISA SCHENGEN

    Visa Schengen là visa dành riêng cho các quốc gia tham gia khối hiệp ước chung Schengen. Theo đó, những nước nằm trong khu vực này sẽ có một biên giới bên ngoài duy nhất, và một bộ quy tắc nhằm kiểm soát biên giới chung. Đây là một thành tựu của liên minh châu Âu EU, cho phép các nước trong khu vực sử dụng visa chung. Do vậy nếu như đến những quốc gia này, bạn có thể tự do đi lại tự do giữa các nước chỉ với một visa ngắn hạn. Visa này cũng cho phép du khách được chuyển sân bay quốc tế tại những nước trong khối này. Hồ sơ làm visa Schengen được áp dụng chung cho tất cả các nước thành viên. Tuy rằng trong quá trình làm visa mỗi nước sẽ có một số yêu cầu riêng biệt nhưng về cơ bản, tất cả hồ sơ đều đi theo mẫu chung. Mời bạn xem thông tin chi tiết cụ thể trong bài dưới đây.
  • VISA CÔNG TÁC PHÁP

    Bạn đang cần đi Pháp vì mục đích công việc nhưng việc chuẩn bị những giấy tờ cần thiết khiến bạn mất quá nhiều thời gian và công sức nếu không am hiểu về thủ tục xin visa? 247 Việt Nam Visa sẽ giúp đỡ bạn trong chuyến đi sắp tới để có thể hoàn tất hồ sơ và có visa đi Pháp nhanh chóng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình cùng với các dịch vụ nhanh chóng, hiện đại, luôn cập nhật những thông tin, thay đổi mới nhất về vấn đề xuất nhập cảnh vào Pháp, chúng tôi đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng với bộ hồ sơ xin visa đầy đủ, chính xác.
  • VISA THĂM THÂN HÀN QUỐC

    Hồ sơ xin visa thăm thân Hàn Quốc không đơn giản. Tuy nhiên, chỉ cần bạn chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo hướng dẫn, thì hoàn toàn có khả năng đậu visa cao. Nếu bạn còn đang băn khoăn về các giấy tờ thủ tục, hãy gọi cho chúng tôi - 039 343 3683 - 247 Visa Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ!
  • VISA CÔNG TÁC HÀN QUỐC

    Ngày càng ngày có nhiều công ty hợp tác làm ăn với công ty Hàn Quốc, nhu cầu đi công tác sang Hàn cũng tăng lên. Nếu bạn đang băn khoăn về hồ sơ công tác Hàn, hãy nhấc máy gọi ngay cho 247 Visa Việt - 039 343 3683 - chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng có tấm vé visa Hàn Quốc tốt nhất có thể.
  • VISA DU LỊCH HÀN QUỐC

    Visa du lịch Hàn Quốc chia thành nhiều loại khác nhau với những quy định riêng. Việc xin visa du lịch Hàn Quốc không quá khó nếu như bạn chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ lãnh sự quán yêu cầu. Nếu bạn còn đang băn khoăn về visa Hàn Quốc của mình, hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi - 039 343 3683. 247 Visa Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tốt nhất có thể!
  • VISA THĂM THÂN ANH

    Hiện nay lượng học sinh, sinh viên Việt Nam đang theo học tại Anh khá đông và lượng người đang làm việc, sinh sống lâu dài tại Anh cũng chiếm một tỷ lệ không nhỏ trong tổng số những người Việt Nam tại nước ngoài, nên hàng năm nhu cầu đi thăm con, vợ/chồng hay người nhà tại Anh rất lớn. Để đáp ứng nhu cầu xin visa đi Anh, dịch vụ tư vấn visa thăm thân Anh của chúng tôi sẽ giúp bạn để việc làm visa trở nên dễ dàng, thủ tục đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn. Hãy nhấc ngay điện thoại và gọi hotline 039 343 3683 để 247 Visa Việt giúp bạn có ngay tấm vé visa Anh nào!
  • VISA CÔNG TÁC ANH

    Cùng với sự hợp tác phát triển kinh tế giữa hai nước Việt Nam và Anh trong những năm gần đây, cơ hội hợp tác của hai nước cũng có nhiều khởi sắc. Do đó nhu cầu visa cho những chuyến công tác Anh từ Việt Nam cũng khá nhiều. Để bạn có thể tiếp cận dễ dàng với visa công tác Anh, cũng như hiểu rõ hoạt động dịch vụ làm visa đi Anh của chúng tôi, xin giới thiệu với bạn những giấy tờ cần thiết cơ bản của hồ sơ visa Anh và một số lưu ý nhỏ trong quá trình làm visa đi Anh công tác của bạn. Đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi 0169 343 3683 để 247 Visa Việt giúp bạn có ngay tấm vé visa Anh nhé!
  • VISA DU LỊCH ANH

    Du lịch Anh – xứ sở của sự thân thiện, lòng mến khách, và là nơi rất phong phú về văn hóa và lịch sử. Mỗi thành phố lớn ở Anh đểu có các nhà hát Opera, bảo tàng, nhà trưng bày nghệ thuật được cả thế giới biết đến. Đến đây bạn không thể không đến thăm quan tháp đồng hồ Big Ben và các quán rượu (pub) được xem là đặc trưng của nền văn hóa Anh. Các địa điểm du lịch nổi tiếng không thể không nhắc đến khi đi du lịch Anh như: Tháp Bigben - địa điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu của thủ đô London, đền thờ Stonehenge - di tích lịch sử quan trọng nhất trên thế giới, lâu đài Winsor,.... Và để chuyến đi thêm phần thuận lợi, giúp bạn thực hiện được giấc mơ khám phá thế giới của mình, Công ty 247 Visa Việt chúng tôi vô cùng hân hạnh và vinh dự được bạn tin tưởng, lựa chọn làm đối tác hoàn thành thủ tục xin visa Anh dễ dàng, nhanh gọn hơn.
  • KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP VƯƠNG QUỐC ANH

    Anh Quốc được mệnh danh là quốc gia mặt trời không bao giờ lặn. Vương quốc hùng mạnh này có cảnh quan thiên nhiên đa dạng cũng sự phát triển mạnh mẽ của nền văn minh hàng đầu thế giới. Du lịch đến Anh bạn có thể thăm thú những địa danh đã quá nổi tiếng trên thế giới, tất cả đang hiển hiện trước mắt bạn tựa như một giấc mơ.
  • NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ KHI DU LỊCH ĐỨC

    Đức là một đất nước đẹp và vẫn ẩn chứa nhiều điều thú vị dành cho tất cả mọi người. Du lịch Đức giúp bạn không chỉ khám phá được phong cảnh đẹp đẽ, trải nghiệm cuộc sống văn minh hiện đại. Hơn thế, bạn còn có thể biết được những điều thú vị của người Đức. Đôi khi điều đó làm bạn bất ngờ và càng yêu nước Đức hơn. Hãy cùng chúng tôi khám phá một số điều thú vị mà bạn sẽ tìm thấy ở Đức dưới đây.
  • KINH NGHIỆM XIN VISA ĐỨC

    Xin visa Đức có khó không là điều mà nhiều bạn băn khoăn? Xin visa đi Đức khá khó, họ rất khắt khe trong việc cấp visa bởi lượng người Việt Nam đang lao động, học tập và sinh sống tại đây rất lớn. Để dễ dàng hơn trong việc xin visa Đức, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, thuận lợi hơn cho công việc thì đừng ngần ngại nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0169 343 3683 để 247VisaViet cung cấp cho bạn dịch vụ xin visa Đức uy tín nhất.
  • Visa Thăm Thân Đức

    Cộng đồng người Việt Nam lưu trú tại Đức ngày càng mở rộng dẫn đến nhu cầu làm Visa thăm thân ngày càng tăng cao. Tuy nhiên để xin được tấm giấy “thông hành” đặc biệt tới nước Đức lại không hề dễ dàng và đặc biệt khó hơn các nước khác. Chẳng hạn như Đức không chấp nhận thư mời viết tay mà người mời phải đến Sở Ngoại Kiều tại Đức để làm thư mời và gửi bản gốc về cho người thân.Việc có thư bảo lãnh từ Đức gửi về cũng không đảm bảo bạn có visa vì họ căn cứ vào các hồ sơ của đương đơn được mời nhằm đảm bảo sẽ quay trở lại Việt Nam sau chuyến đi. Để việc thăm thân trở nên dễ dàng hơn, quý khách có thể tham khảo Dịch vụ Visa cùng 247VisaViet, chắc chắn quý khách sẽ thấy được sự chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • VISA ĐỨC CÔNG TÁC

    Là một cường quốc đi đầu trong lĩnh vực kinh tế, các công ty của Đức với sức mạnh tài chính khổng lồ cùng với những ý tưởng kinh doanh táo bạo đã và đang tiến hành mở rộng thị trường, mở rộng kinh doanh tới các nước khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu công ty bạn có hợp tác làm ăn với một công ty ở Đức, và được mời sang để phục vụ mục đích công việc hãy liên hệ với 247Visaviet để được hỗ trợ làm thủ tục xin visa Đức công tác nhanh và tiện lợi nhất.
  • VISA ĐI MỸ CÔNG TÁC

    Việt Nam và Hoa Kỳ ngày càng thắt chặt thêm những mối quan hệ về kinh tế. Với nhiều hợp đồng lớn giữa hai bên được thực hiện trong những năm gần đây đã nói lên phần nào về sự hợp tác giữa các doanh nghiệp hai nước. Để có visa đi Mỹ công tác phục vụ cho nhu cầu công việc, quý vị hãy liên hệ với 247visaviet để có thể tiến hành làm thủ tục xin visa đi Mỹ công tác ngay hôm nay. Với tỉ lệ thành công 98% và hoàn 100% phí nếu không đậu Visa
  • VISA ĐI MỸ THĂM THÂN

    Hiện nay số lượng người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Mỹ tương đối lớn, vì vậy nhu cầu đến Mỹ để thăm người thân, bạn bè tại đây cũng không hề nhỏ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không thể có được chuyến đi đoàn tụ tại xứ sở cờ hoa do bị rớt visa. Phải nói cơ quan lãnh sự Mỹ rất nghiêm ngặt và khó khăn trong quá trình cấp visa cho người Việt, vì thế quá trình xin visa đến Mỹ cũng không hề đơn giản. Nhằm hỗ trợ bạn xin được visa Mỹ thành công nhất, 247visaviet xin trân trọng giới thiệu đến bạn dịch vụ xin visa thăm thân Mỹ. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự tận tình, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn xin được visa Mỹ với tỉ lệ thành công lên đến 98%.
  • XIN VISA DU LỊCH MỸ

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và những công trình nhân tạo hàng đầu thế giới, Mỹ luôn là điểm đến hấp dẫn với mọi du khách. Hơn thế nữa, đất nước với nền kinh tế, văn hóa phát triển và phổ biến trên thế giới này luôn là ước mơ của nhiều người Việt Nam. Đến Mỹ tham quan Đại lộ danh vọng, Cầu Cổng Vàng, nhìn thấy biểu tượng của kinh đô điện ảnh Hollywood…là niềm hi vọng và mong mỏi của biết bao người. Hãy thực hiện những ước mơ này với 247visaviet nhé.
  • VISA THĂM THÂN PHÁP TẠI HÀ NỘI

    Bạn có người thân, bạn bè ở Pháp và muốn đến thăm họ nhưng còn lo lắng về visa thăm thân Pháp – chiếc vé thông hành để có thể nhập cảnh vào Pháp thuận lợi. Để có thể sử dụng dịch vụ xin visa đi Pháp thăm người thân, hãy liên hệ trực tiếp với các chi nhánh gần nhất của 247visaviet. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự chuyên nghiệp, tận tâm, 247visaviet sẽ giúp bạn có được visa thăm thân Pháp với tỉ lệ thành công lên đến 98%.
  • VISA DU LỊCH PHÁP TẠI HÀ NỘI

    Để có visa đi Pháp du lịch quý vị vui lòng liên hệ với 247visaviet chi nhánh gần nhất để được sử dụng dịch vụ xin visa Pháp nhanh nhất. 247visaviet với độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng quy trình làm việc nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí của khách hàng…sẽ giúp bạn có được visa Pháp du lịch với tỉ lệ thành công lên đến 98%.
  • VISA THĂM THÂN NHẬT BẢN TẠI HÀ NỘI

    Nhật Bản là một đất nước có môi trường sống an lành, kinh tế phát triển, con người được đầu tư giáo dục tốt…Chính vì thế số lượng người Việt Nam đến đây định cư, sinh sống và làm việc ngày càng nhiều. Không những thế, Internet phát triển cũng tạo điều kiện để nhiều người Việt Nam được kết bạn, giao lưu với nhiều người dân Nhật Bản. Nếu bạn muốn đến Nhật Bản để thăm người thân, bạn bè hãy nhanh chóng liên hệ với 247visaviet để được cung cấp những thông tin chi tiết về thủ tục cũng như quá trình xin visa.
  • VISA CÔNG TÁC NHẬT BẢN TẠI HÀ NỘI

    Nhật Bản là một trong những cường quốc phát triển mạnh về kinh tế và là một trong những quốc gia đứng đầu trên thế giới trong lĩnh vực công nghệ và khoa học. Hiện nay có rất nhiều công ty Nhật Bản đang đầu tư tại Việt Nam, đồng thời cũng có nhiều doanh nghiệp Việt đang hợp tác làm ăn với các đối tác Nhật Bản Vì vậy nhu cầu đến Nhật Bản công tác trong thời gian gần đây cũng không hề nhỏ. Nếu bạn cần làm visa Nhật Bản công tác hãy liên hệ với 247visaviet để được sử dụng dịch vụ xin visa chất lượng và uy tín nhất
  • VISA DU LỊCH NHẬT BẢN TẠI HÀ NỘI

    Nhật Bản – “đất nước mặt trời mọc” luôn là một địa điểm cực kỳ thu hút khách du lịch. Bạn sẽ làm gì nếu đến Nhật Bản? Ghé thăm ngọn núi Phú Sĩ – biểu tượng của Nhật Bản, tham dự những lễ hội đậm đàn bản sắc, ngắm hoa anh đào, khám phá cố đô Kyoto cổ kính hay tham quan thủ đô Tokyo hiện đại…? Để thực hiện được những dự định đó, bạn cần có trong tay visa Nhật Bản du lịch.